Giáng Sinh Hoang Dại - El Camino Christmas Việt Sub (2017)RSS Giáng Sinh Hoang Dại - El Camino Christmas Việt Sub (2017)
Giáng Sinh Hoang Dại - El Camino Christmas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng trai trẻ (Grimes) tới thị trấn El Camino để tìm kiếm người cha mà anh chưa bao giờ gặp. Tại thị trấn, anh gặp phải hai cảnh sát biến chất rồi bị khép tội. Cuối cùng, anh bị đẩy vào một tình huống gây hiểu lầm cùng với năm người nữa trong một siêu thị rượu vào đêm Giáng sinh. Tất cả sẽ cùng nhau trải qua một ngày Giáng sinh đáng nhớ trong đời họ.
Thứ Sáu Kỳ Quái Freaky Friday.Diễn Viên: Jamie Lee Curtis,Lindsay Lohan,Mark Harmon,Harold Gould

Thứ Sáu Kỳ Quái Freaky FridayViệt Sub Năm: 2003

Freaky Friday là bộ phim hài hước kể về gia đình của nữ giáo sư Tess Colema. Anna rất thích rock, vì thế, cô luôn có những cuộc tranh cãi với mẹ mình. Cả 2 mẹ con đều không hài lòng với cuộc sống của mình và cả 2 luôn mong rằng mình sẽ trở thành ai khác. Phép lạ từ đâu đến biến người này thành người kia. Từ khi đổi chỗ cho nhau, những khác biệt về tình yêu, sở thích nghe nhạc, quần áo… giữa hai người đã được hóa giải. Nhưng điều quan trọng nhất là cô con gái đã thông cảm cho mẹ mình đi bước nữa

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns Akimbo.Diễn Viên: Jamie Lee Curtis,Lindsay Lohan,Mark Harmon,Harold Gould

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns AkimboThuyết Minh Năm: 2019

Một băng đảng tổ chức cuộc thi sống còn, nơi những người xa lạ phải chiến đấu đến chết cho người xem trực tuyến. Miles (Daniel Radcliffe) một anh chàng bình thường đột nhiên thấy mình bị buộc phải chiến đấu với Nix (Samara Weaving) được vũ trang mạnh mẽ để cứu bạn gái cũ bị bắt cóc.

Bảo Vệ Siêu Phàm Security Unlimited.Diễn Viên: Jamie Lee Curtis,Lindsay Lohan,Mark Harmon,Harold Gould

Bảo Vệ Siêu Phàm Security UnlimitedViệt Sub Năm: 1981

Chou Sai-Cheong một bảo vệ nghiêm túc của một công ty an ninh tư nhân Hồng Kông, dạy các chiến thuật canh gác bất thường cho tân binh như trải thảm điện, nhảy dù khỏi các tòa nhà đang cháy và nổ súng phản công.

Unknown2017-12-26 09:27:09

Giáng Sinh Hoang Dại - El Camino Christmas Việt Sub (2017)

chàng trai trẻ grimes tới thị trấn el camino để tìm kiếm người cha mà anh chưa bao giờ gặp tại thị trấn anh gặp phải hai cảnh sát biến chất rồi bị khép tội cuối cùng anh bị đẩy vào một tình huống gây hiểu lầm cùng với năm người nữa trong một siêu thị rượu vào đêm giáng sinh tất cả sẽ cùng nhau trải qua một ngày giáng sinh đáng nhớ trong đời họgiáng sinh hoang dại,xem phim giáng sinh hoang dại,download giáng sinh hoang dại,xem online giáng sinh hoang dại hd,xem giáng sinh hoang dại nhanh,tai phim giáng sinh hoang dại,el camino christmas,xem phim el camino christmas,download el camino christmas,xem online el camino christmas hd,xem el camino christmas nhanh,tai phim el camino christmas