Giang Hồ Máu Lệ: Không Khuất Phục - The Unmatchable Match Thuyết Minh (1990)RSS Giang Hồ Máu Lệ: Không Khuất Phục - The Unmatchable Match Thuyết Minh (1990)
Giang Hồ Máu Lệ: Không Khuất Phục - The Unmatchable Match
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Vivian Chow Wai, Man, Chan Wai Man, Shing Fui, On, Danny Lee Sau Yin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ruthless gangster Guts pulls off a heist of diamonds, then enlists the aid of longtime triad member, Fei, to arrange a buyer for them. But when Guts double crosses the buyer, Fei ends up with the diamonds, wanted by both the cops and Guts.
Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar Man.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar ManThuyết Minh Năm: 1995

Một chàng trai trẻ bị bọn đầu gấu đánh đến gần chết vì đã đụng đến con gái yêu của một trùm xã hội đen. Nhưng anh đã được một vị bác sĩ khùng cứu chữa sống lại và biến anh trở thành một người có thể thay đổi nhân dạng của mình, và từ đó những cuộc trả thù hài hước được thực hiện dưới tay của người hùng mới này.

Jules Marc Turtletaub.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Gia Huy

Jules Marc TurtletaubViệt Sub Năm: 2023

Theo chân Milton (Kingsley), người sống cuộc sống yên bình và đều đặn trong một thị trấn nhỏ ở phía tây Pennsylvania, nhưng anh ta đột ngột phát hiện cuộc sống của mình bị đảo lộn khi một đĩa bay ngoài trái đất và hành khách ngoài trái đất của nó rơi xuống sân sau nhà anh ta.

Nghệ Thuật Cua Trai Mens Manual.Diễn Viên: Si,Young Lee,Jeong,Se Oh

Nghệ Thuật Cua Trai Mens ManualViệt Sub Năm: 2013

Choi Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”. Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết Swarlovski”

Siêu Đầu Bếp Chef.Diễn Viên: Jon Favreau,Robert Downey Jr,Scarlett Johansson

Siêu Đầu Bếp ChefViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện kể về Carl Casper (Jon Favreau), đầu bếp trưởng của một nhà hàng nổi tiếng tại Los Angeles. Anh liên tục sáng tạo ra những món ăn mới lạ nhưng lại không được chủ nhà hàng

Unknown2020-07-02 10:18:19

Giang Hồ Máu Lệ: Không Khuất Phục - The Unmatchable Match Thuyết Minh (1990)

ruthless gangster guts pulls off a heist of diamonds then enlists the aid of longtime triad member fei to arrange a buyer for them but when guts double crosses the buyer fei ends up with the diamonds wanted by both the cops and gutsgiang hồ máu lệ,không khuất phục,xem phim giang hồ máu lệ,không khuất phục,download giang hồ máu lệ,không khuất phục,xem online giang hồ máu lệ,không khuất phục hd,xem giang hồ máu lệ,không khuất phục nhanh,tai phim giang hồ máu lệ,không khuất phục,the unmatchable match,xem phim the unmatchable match,download the unmatchable match,xem online the unmatchable match hd,xem the unmatchable match nhanh,tai phim the unmatchable match,châu tinh trì,vivian chow wai,man,chan wai man,shing fui,on,danny lee sau yin