Giải Mã Bí Ẩn Phần 2 - Gravity Falls Season 2 Việt Sub (2014)RSS Giải Mã Bí Ẩn Phần 2 - Gravity Falls Season 2 Việt Sub (2014)
Giải Mã Bí Ẩn Phần 2 - Gravity Falls Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (18/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về những cuộc phiêu lưu của hai anh em sinh đôi Dipper và Mabel Pines (12 tuổi), khi mà bố mẹ cho họ đến chơi với chú Stan ở một thị trấn của Gravity Falls, Oregon. "Grunkle" Stan sống và làm việc tại Lều Bí Ẩn, một cái bẫy du lịch nơi thu phí chỉ cho một cái nhìn tại bảo tàng kỳ lạ nhất thế giới này; nhưng Dipper và Mabel biết thật sự là một thứ kì lạ gì đó đang xảy ra và họ phải dựa vào nhau để sống trong thị trấn không quen thuộc ấy.
Nanocore Nạp Mễ Hạch Tâm

Nanocore Nạp Mễ Hạch TâmViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

Câu chuyện mở ra tại một tinh cầu không tưởng - Nguyên Tinh ( Birthigin). Trên tinh cầu trẻ tuổi này, nhân loại không hề chùn bước trước bất kì nỗi sợ hãi nào, trong quá trình phát triển và khám phá, nhân loại không ngừng thách thức với khả năng sáng tạo của tạo hóa vì thế đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt giữa mỗi người.

Hoả Phụng Liêu Nguyên The Ravages Of Time

Hoả Phụng Liêu Nguyên The Ravages Of TimeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

Hoả Phụng Liêu Nguyên được chuyển thể từ một bộ truyện tranh của tác giả Trần Mưu lấy bối cảnh thời kỳ cuối nhà Hán đến Tam Quốc diễn nghĩa. Điểm đặc biệt ở đây là nhân vật trung tâm của truyện không phải là Tào Tháo, Lưu Bị hay Tôn Quyền theo truyền thống mà là Tư Mã Ý và Triệu Vân.

Unknown2015-11-08 01:33:10

Giải Mã Bí Ẩn Phần 2 - Gravity Falls Season 2 Việt Sub (2014)

bộ phim kể về những cuộc phiêu lưu của hai anh em sinh đôi dipper và mabel pines 12 tuổi khi mà bố mẹ cho họ đến chơi với chú stan ở một thị trấn của gravity falls oregon grunkle stan sống và làm việc tại lều bí ẩn một cái bẫy du lịch nơi thu phí chỉ cho một cái nhìn tại bảo tàng kỳ lạ nhất thế giới này nhưng dipper và mabel biết thật sự là một thứ kì lạ gì đó đang xảy ra và họ phải dựa vào nhau để sống trong thị trấn không quen thuộc ấygiải mã bí ẩn phần 2,xem phim giải mã bí ẩn phần 2,download giải mã bí ẩn phần 2,xem online giải mã bí ẩn phần 2 hd,xem giải mã bí ẩn phần 2 nhanh,tai phim giải mã bí ẩn phần 2,gravity falls season 2,xem phim gravity falls season 2,download gravity falls season 2,xem online gravity falls season 2 hd,xem gravity falls season 2 nhanh,tai phim gravity falls season 2