Giai Điệu Vấn Vương - A Melody To Remember Chưa Sub (2016)RSS Giai Điệu Vấn Vương - A Melody To Remember Chưa Sub (2016)
Giai Điệu Vấn Vương - A Melody To Remember
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiếu úy Han Sang Yeol (Im Si Wan) là một người đàn ông mang nhiều vết thương lòng. Anh ta lãnh đạo một trung đội trong suốt cuộc chiến tranh Triều Tiên và tình cờ gặp gỡ những cô bé, cậu bé tới từ một dàn đồng ca. Chứng kiến lũ trẻ vì chiến tranh mà mất đi mọi thứ, vị thiếu úy trẻ tuổi quyết định sẽ bảo vệ chúng tới cùng
Mồi Cá Mập Open Water 3: Cage Dive.Diễn Viên: Megan Peta Hill,Pete Valley,Joel Hogan

Mồi Cá Mập Open Water 3: Cage DiveChưa Sub Năm: 2017

Một nhóm bạn người Mỹ tới Úc trong một chuyến đi tour lặn xuống biển bằng lồng. Không may, chiếc thuyền của họ bị một làn sóng thủy triều bất ngờ nhấn chìm khiến họ bị mắc kẹt giữa mênh mông biển cả cùng đàn cá mập hung dữ ăn thịt người.

Ocean Waves Can Hear The Sea Umi Ga Kikoeru.Diễn Viên: Megan Peta Hill,Pete Valley,Joel Hogan

Ocean Waves Can Hear The Sea Umi Ga KikoeruChưa Sub Năm: 1993

câu chuyện tình cảm trong sáng tuổi học trò ở Kochi, Nhật Bản. Morisaki Taku và Matsuno Yutaka là những người bạn thân của nhau và mọi chuyện bắt đầu khi một cô gái tên là Muto Rikako chuyển đến trường của họ.

Sao Đổi Ngôi Sao Doi Ngoi.Diễn Viên: Lan Mante,Rocco Nancino

Sao Đổi Ngôi Sao Doi NgoiChưa Sub Năm: 2014

Là một cái nôi của nhiều ngôi sao nổi tiếng Philippines như: Jennylyn Mercado, Cristine Reyes, Marky Cielo, Aljur Abrenica, Paulo Avelino, Bea Binene… StarStruck đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng rất được yêu thích tại Philippines. Nhắc đến StarStruck, người hâm mộ không thể không nhắc đến hoàng tử thứ hai Rocco Nacino, người gây chú ý trên các phương tiện truyền thông khi tham gia mùa giải thứ năm.

Nobita Và Đảo Giấu Vàng Doraemon: Nobitas Treasure Island.Diễn Viên: Lan Mante,Rocco Nancino

Nobita Và Đảo Giấu Vàng Doraemon: Nobitas Treasure IslandChưa Sub Năm: 2018

Sau khi chạy thoát khỏi đám hải tặc, nhóm bạn Nobita tình cờ gặp cậu bé Flock trôi dạt trên biển cùng con vẹt robot tên Quiz. Flock vốn là một thợ cơ khí vừa trốn thoát khỏi tàu của lũ hải tặc, cậu biết được bí mật quan trọng của hòn đảo kho báu! Liệu Nobita cùng những người bạn có thể giải cứu Shizuka khỏi tay bè lũ hải tặc xấu xa và khám phá ra bí mật ẩn giấu trên hòn đảo kho báu đang ngủ yên hay không!?

Trận Cầu Định Mệnh The Match.Diễn Viên: Lan Mante,Rocco Nancino

Trận Cầu Định Mệnh The MatchChưa Sub Năm: 2020

Trận bóng đá trên sân đất gần Rome trở thành ngày định đoạt khi chàng cầu thủ trẻ, vị huấn luyện viên và người chủ sở hữu đội vật lộn với quỷ dữ trong chính con người họ.

Unknown2019-01-22 16:05:56

Giai Điệu Vấn Vương - A Melody To Remember Chưa Sub (2016)

thiếu úy han sang yeol im si wan là một người đàn ông mang nhiều vết thương lòng anh ta lãnh đạo một trung đội trong suốt cuộc chiến tranh triều tiên và tình cờ gặp gỡ những cô bé cậu bé tới từ một dàn đồng ca chứng kiến lũ trẻ vì chiến tranh mà mất đi mọi thứ vị thiếu úy trẻ tuổi quyết định sẽ bảo vệ chúng tới cùnggiai điệu vấn vương,xem phim giai điệu vấn vương,download giai điệu vấn vương,xem online giai điệu vấn vương hd,xem giai điệu vấn vương nhanh,tai phim giai điệu vấn vương,a melody to remember,xem phim a melody to remember,download a melody to remember,xem online a melody to remember hd,xem a melody to remember nhanh,tai phim a melody to remember