Giá Treo Tử Thần 2 - The Gallows Act Ii Thuyết Minh (2019)RSS Giá Treo Tử Thần 2 - The Gallows Act Ii Thuyết Minh (2019)
Giá Treo Tử Thần 2 - The Gallows Act Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối phần trước, trong Giá Treo Tử Thần 2, khi Auna Rue chuyển đến trường mới, cô chạm mặt một linh hồn độc ác sau khi tham gia một thử thách lan truyền.
Quỷ Ám Hôn Nhân Something Wicked.Diễn Viên: Brittany Murphy,Julian Morris,Shantel Vansanten

Quỷ Ám Hôn Nhân Something WickedViệt Sub Năm: 2014

Cũng như các cặp tình nhân trẻ khác, Susan và Ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình, nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ, nó ngăn cản các cặp tình nhân, ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúc.

Thoát Xác The Changeover.Diễn Viên: Timothy Spall,Lucy Lawless,Melanie Lynskey

Thoát Xác The ChangeoverThuyết Minh Năm: 2018

Cô bé 16 tuổi Laura Chant sống cùng mẹ và cậu em trai 4 tuổi Jacko trong một khu dân cư nghèo ở vùng ngoại ô thành phố Christchurch, New Zealand - nơi đang đứng trước nguy cơ bị quên lãng.

Chuyến Thăm Kinh Hoàng Trash Fire.Diễn Viên: Timothy Spall,Lucy Lawless,Melanie Lynskey

Chuyến Thăm Kinh Hoàng Trash FireViệt Sub Năm: 2016

Từng có một quá khứ bi kịch khi cha mẹ chết cháy còn em gái bị bỏng nặng sau một vụ hỏa hạn, Owen thường xuyên có những dấu hiệu loạn trí, hành xử thì vô cùng bạo lực. Mọi căng thẳng đổ dồn đến cao trào, khi Isabel mang thai đứa con của Owen

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The Ground.Diễn Viên: Seána Kerslake,James Quinn Markey,Simone Kirby

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The GroundThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh Sarah (nhân vật của Kerslak) và con trai của cô Chris (do James Quinn Markey thủ vai) bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ. Những tưởng sau hàng loạt biến cố, hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống, nhưng rồi Chris bỗng biến mất một đêm nọ.

Unknown2020-07-01 14:02:13

Giá Treo Tử Thần 2 - The Gallows Act Ii Thuyết Minh (2019)

tiếp nối phần trước trong giá treo tử thần 2 khi auna rue chuyển đến trường mới cô chạm mặt một linh hồn độc ác sau khi tham gia một thử thách lan truyềngiá treo tử thần 2,xem phim giá treo tử thần 2,download giá treo tử thần 2,xem online giá treo tử thần 2 hd,xem giá treo tử thần 2 nhanh,tai phim giá treo tử thần 2,the gallows act ii,xem phim the gallows act ii,download the gallows act ii,xem online the gallows act ii hd,xem the gallows act ii nhanh,tai phim the gallows act ii