Gia Đình Kiểu Mới 1 - The New Normal 1 Việt Sub (2012)RSS Gia Đình Kiểu Mới 1 - The New Normal 1 Việt Sub (2012)
Gia Đình Kiểu Mới 1 - The New Normal 1
Diễn viên: Justin Bartha, Andrew Rannells, Georgia King
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngày nay, gia đình không còn như khuôn mẫu, những gia đình kiểu mới dần xuất hiện. Những bà mẹ đơn thân, những ông bố đơn thân, đồng tính nam, đồng tính nữ... Bryan và David là một gặp đôi như thế. Hai anh chàng cùng sống chung trong một mái nhà, một mối quan hệ yêu đương, nhưng điều mà họ thiếu duy nhất, đó chính là: một đứa trẻ. Và họ quyết định nhờ đến y học để có được một đứa bé.
Lam Diễm Đột Kích Blue Flame Assault

Lam Diễm Đột Kích Blue Flame AssaultThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 33/33)

Vì muốn giúp đỡ cho cửa tiệm của mẹ sớm được mở cửa trở lại, Lý Khê Thành đã gia nhập đội cứu hỏa ở khu vực. Sau khi trải qua quá trình huấn luyện gian khổ, phải liên tục đối mặt với hiểm nguy trong công việc, Khê Thành đã dần hiểu ra ý nghĩa của người lính cứu hỏa và ngày càng yêu công việc của mình.

Thoát Thân Lost In 1949.Diễn Viên: Trần Khôn,Triệu Văn Tuuyên

Thoát Thân Lost In 1949Việt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

Nguyên Đán năm 49, Kiều Trí Tài đang định thực hiện kế hoạch vượt ngục thì bất ngờ được cục phóng thích. Anh xách theo chiếc va li da, đi tìm lão Khương hãm hại mình năm xưa để tính sổ. Tại ga tàu, anh tình cờ gặp được Hoàng Lệ Văn đang trên đường từ giải phóng khu về quê bái tế chồng. Lúc hai người rời khỏi đã xách nhầm va li của nhau.

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 5 The Vampire Diaries Season 5.Diễn Viên: Nina Dobrev,Ian Somerhalder,Paul Wesley

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 5 The Vampire Diaries Season 5Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Bốn tháng sau tai nạn xe đã cướp đi ba mẹ của Elena và Jeremy. Hai chị em phải đối mặt với cuộc sống hiện tại. Nỗi đau trong lòng họ vẫn không phai mờ, tuy Elena luôn mỉm cười nhưng trong lòng cô rất đau. Em trai cô vì không chịu đựng được nỗi đau nên đâm đầu vào thuốc và say xỉn. Họ cùng sống với người dì. Cuộc sống của Elena xoay tròn giữa người bạn thân Bonnie, người bạn luôn cạnh trạnh Caroline và người bạn trai cũ Matt. Cho tới ngày đầu tiên của năm học mới, cả Elena lẫn Bonnie đều bị thu

Unknown2015-12-17 13:57:03

Gia Đình Kiểu Mới 1 - The New Normal 1 Việt Sub (2012)

ngày nay gia đình không còn như khuôn mẫu những gia đình kiểu mới dần xuất hiện những bà mẹ đơn thân những ông bố đơn thân đồng tính nam đồng tính nữ bryan và david là một gặp đôi như thế hai anh chàng cùng sống chung trong một mái nhà một mối quan hệ yêu đương nhưng điều mà họ thiếu duy nhất đó chính là một đứa trẻ và họ quyết định nhờ đến y học để có được một đứa bégia đình kiểu mới 1,xem phim gia đình kiểu mới 1,download gia đình kiểu mới 1,xem online gia đình kiểu mới 1 hd,xem gia đình kiểu mới 1 nhanh,tai phim gia đình kiểu mới 1,the new normal 1,xem phim the new normal 1,download the new normal 1,xem online the new normal 1 hd,xem the new normal 1 nhanh,tai phim the new normal 1,justin bartha,andrew rannells,georgia king