Gakusen Toshi Asterisk 2Nd Season - Academy Battle City Asterisk: The Academy City On The Water Việt Sub (2016)RSS Gakusen Toshi Asterisk 2Nd Season - Academy Battle City Asterisk: The Academy City On The Water Việt Sub (2016)
Gakusen Toshi Asterisk 2Nd Season - Academy Battle City Asterisk: The Academy City On The Water
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có phần khác biệt so với phần trước nhưng nhân vật thì vẫn giữ nguyên như cũ.trong câu chuyện trước ta đã biết đến các thành phố Học viện trên mặt nước, Rikka (còn được gọi là Asterisk) là giai đoạn lớn nhất thế giới cho việc giải trí chiến đấu tích hợp, “Star Wars Festival.”
Space Patrol Luluco Uchuu Patrol Luluco.Diễn Viên: To Makoto,Saionji Sekai,Katsura Kotonoha

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol LulucoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

câu chuyện của Lulu, một cô gái là nữ sinh trung học, đang có một cuộc sống yên ổn với cha mình, một cuộc sống bình dị nhất có thể bỗng chốc bị thay đổi kể từ khi các học sinh của một ngôi trường bí ẩn xuất hiện và mời cô tham gia cuộc họp của họ.Liệu thân phận thật sự của cô là gì? tại sao những người đó lại muốn cô tham gia những hoạt động cùng họ?

Pugyuru Fuyu.Diễn Viên: To Makoto,Saionji Sekai,Katsura Kotonoha

Pugyuru FuyuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Câu chuyện đời thường xoay quanh con "quái vật" Cheko-chan. One day, an ordinal high school girl, (her name is left to your imagination), met Cheko, who was a maid came from a village of maids. She could melt, fly, and pull her head off .... Anyway, strange @people began to come, for example, a snow fairly who disliked cold, a large squid that could speak, scary persons, and the like. Pyguru is a world of absurdity drawn by a hope of comedy, Konnotohiro.

Mitsuboshi Colors 三ツ星カラーズ.Diễn Viên: To Makoto,Saionji Sekai,Katsura Kotonoha

Mitsuboshi Colors 三ツ星カラーズViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhóm "Colors" là ba cô bé vui chơi cùng nhau, và các cô sẽ bảo vệ hòa bình cho thành phố của các cô. Bọn họ rất vui khi chơi cùng nhau, họ cùng nhau chơi game, giải đố, và đi vườn thú. Câu chuyện kể về cuộc sống thường nhật vui vẻ của các cô.

Unknown2016-06-19 08:35:33

Gakusen Toshi Asterisk 2Nd Season - Academy Battle City Asterisk: The Academy City On The Water Việt Sub (2016)

có phần khác biệt so với phần trước nhưng nhân vật thì vẫn giữ nguyên như cũtrong câu chuyện trước ta đã biết đến các thành phố học viện trên mặt nước rikka còn được gọi là asterisk là giai đoạn lớn nhất thế giới cho việc giải trí chiến đấu tích hợp “star wars festival”gakusen toshi asterisk 2nd season,xem phim gakusen toshi asterisk 2nd season,download gakusen toshi asterisk 2nd season,xem online gakusen toshi asterisk 2nd season hd,xem gakusen toshi asterisk 2nd season nhanh,tai phim gakusen toshi asterisk 2nd season,academy battle city asterisk,the academy city on the water,xem phim academy battle city asterisk,the academy city on the water,download academy battle city asterisk,the academy city on the water,xem online academy battle city asterisk,the academy city on the water hd,xem academy battle city asterisk,the academy city on the water nhanh,tai phim academy battle city asterisk,the academy city on the water