Gã Đào Hoa - Sleeping With Other People Việt Sub (2015)RSS Gã Đào Hoa - Sleeping With Other People Việt Sub (2015)
Gã Đào Hoa - Sleeping With Other People
Diễn viên: Jason Sudeikis, Alison Brie, Jordan Carlos
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jake, một tên đàn ông trăng hoa. Và Lainey, một cô nàng lẳng lơ trong các mối quan hệ tình cảm. Cả 2 từng nảy sinh tình cảm với nhau lúc trẻ, sau đó thì không còn liên lạc nhau nữa. Tình cờ sau này cả 2 gặp lại, mỗi người đều có người yêu của mình, họ chia sẽ cách "yêu" thế nào. Đến cuối cùng, cả 2 người lại trở thành một cặp.
Cô Dâu Của Badrinath Badrinath Ki Dulhania.Diễn Viên: Varun Dhawan,Alia Bhatt,Sahil Vaid

Cô Dâu Của Badrinath Badrinath Ki DulhaniaViệt Sub Năm: 2017

kể về nhân vật Badri Bansal (Varun Dhawan thủ vai) sinh ra trong 1 gia đình khá giả, có 1 ông bố gia trưởng và cổ hủ về việc cưới xin của 2 con trai. Vaidehi (Alia Bhatt thủ vai) là cô gái mạnh mẽ cá tính, theo đuổi ước mơ của riêng mình.

Chân Ái Vô Song Almost Perfect Love Actually.Diễn Viên: Varun Dhawan,Alia Bhatt,Sahil Vaid

Chân Ái Vô Song Almost Perfect Love ActuallyThuyết Minh Năm: 2017

kể về Bộ Phi Yên bỏ mặc chức tước quan chỉ huy 3000 ngự lâm quân, 1 lòng theo đại sư hàng ma Đế Thích Thiên học đạo với mong muốn diệt trừ yêu ma bảo vệ bách tính. Oái oăm thay chàng học mãi mà ko bắt được con yêu quái nào cho đến khi gặp được mỹ nữ Nhiếp Thanh Trần , một đặc vệ bí mật với pháp lực cao cường.

Ảo Vọng Ngôi Sao Maska.Diễn Viên: Varun Dhawan,Alia Bhatt,Sahil Vaid

Ảo Vọng Ngôi Sao MaskaViệt Sub Năm: 2020

Quyết thành danh trong giới giải trí, nam diễn viên trẻ đầy hoài bão cân nhắc việc từ bỏ tiệm cà phê Irani được yêu thích mà gia đình anh đã duy trì suốt nhiều thế hệ.

Những Bà Mẹ Ngoan Bad Moms.Diễn Viên: Varun Dhawan,Alia Bhatt,Sahil Vaid

Những Bà Mẹ Ngoan Bad MomsViệt Sub Năm: 2016

cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell (Mila Kunis thủ vai) là một phụ nữ thành đạt, ngoài một sự nghiệp ổn định, cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh – Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó.

Unknown2020-03-08 15:52:42

Gã Đào Hoa - Sleeping With Other People Việt Sub (2015)

jake một tên đàn ông trăng hoa và lainey một cô nàng lẳng lơ trong các mối quan hệ tình cảm cả 2 từng nảy sinh tình cảm với nhau lúc trẻ sau đó thì không còn liên lạc nhau nữa tình cờ sau này cả 2 gặp lại mỗi người đều có người yêu của mình họ chia sẽ cách yêu thế nào đến cuối cùng cả 2 người lại trở thành một cặpgã đào hoa,xem phim gã đào hoa,download gã đào hoa,xem online gã đào hoa hd,xem gã đào hoa nhanh,tai phim gã đào hoa,sleeping with other people,xem phim sleeping with other people,download sleeping with other people,xem online sleeping with other people hd,xem sleeping with other people nhanh,tai phim sleeping with other people,jason sudeikis,alison brie,jordan carlos