Fuma No Kojiro - 風魔の小次郎, Kojirō Of The Fūma Việt Sub (2007)RSS Fuma No Kojiro - 風魔の小次郎, Kojirō Of The Fūma Việt Sub (2007)
Fuma No Kojiro - 風魔の小次郎, Kojirō Of The Fūma
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hakuo gakuen, học viên tiếng tăm về thể dục thể thao, đang suy tàn vì phải đối đầu với trường Seishikan hèn nhát nhưng lại thu hút những học sinh xuất sắc. Để đối mặt với cuộc khủng khoảng này, trưởng nhóm học sinh Hakuo cầu cứu phe Fuma ninja. Bên Fuma gửi Kojiro đến Hakuo để gặp mặt phe Yasha hiện đang đối đầu với Seishikan do Asuka Musashi cầm đầu
Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi GundamViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Một câu chuyện về series Gundam đầu tiên của Tomino Yoshiyuki và Sunrise được viết bởi nhà thiết kế nhân vật – Yasuhiko Yoshihaku. Dự án phim dài 4 tập sẽ kể về câu chuyện của Casval Rem Deikun và Artesia Som Deikun (Char và Sayla trước khi Char được biết đến với cái tên Sao chổi đỏ) vào thời điểm trước Cuộc chiến 1 năm vào năm UC 0068.

Genji Monogatari Sennenki The Tale Of Genji: Millennium Old Journal

Genji Monogatari Sennenki The Tale Of Genji: Millennium Old JournalViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Được sinh ra bởi một phi tần xinh đẹp nhưng có địa vị thấp kém, Hikaru Genji còn được gọi là Hoàng tử ánh sáng và là nhị hoàng tử yêu quý của Hoàng đế. K thể thừa kế vương vị, Genji đã hiến cuộc đời mình cho những thú vui và tình yêu. Chàng đã yêu một người, rất lâu, một người mà sức mạnh của một Hoàng đế cũng không thể mang nàng tới bên chàng.

Unknown2014-09-24 16:55:49

Fuma No Kojiro - 風魔の小次郎, Kojirō Of The Fūma Việt Sub (2007)

hakuo gakuen học viên tiếng tăm về thể dục thể thao đang suy tàn vì phải đối đầu với trường seishikan hèn nhát nhưng lại thu hút những học sinh xuất sắc để đối mặt với cuộc khủng khoảng này trưởng nhóm học sinh hakuo cầu cứu phe fuma ninja bên fuma gửi kojiro đến hakuo để gặp mặt phe yasha hiện đang đối đầu với seishikan do asuka musashi cầm đầufuma no kojiro,xem phim fuma no kojiro,download fuma no kojiro,xem online fuma no kojiro hd,xem fuma no kojiro nhanh,tai phim fuma no kojiro,風魔の小次郎,kojirō of the fūma,xem phim 風魔の小次郎,kojirō of the fūma,download 風魔の小次郎,kojirō of the fūma,xem online 風魔の小次郎,kojirō of the fūma hd,xem 風魔の小次郎,kojirō of the fūma nhanh,tai phim 風魔の小次郎,kojirō of the fūma