Full Moon Wo Sagashite - Searching For The Full Moon Việt Sub (2003)RSS Full Moon Wo Sagashite - Searching For The Full Moon Việt Sub (2003)
Full Moon Wo Sagashite - Searching For The Full Moon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Twelve-year-old Kouyama Mitsuki was devastated when she was diagnosed with a malignant tumor of the throat. She had made a promise to the boy she loves that she would one day become a singer, but her illness made singing impossible. To make matters even worse, two angels of death, Takuto and Meroko, appeared to Mitsuki and informed her that she only had one year left to live. This news provides an even greater motivation for Mitsuki to fulfill her dreams, and with a little bit of divine
Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承

Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện nghiên cứu của một nhà khoa học tài năng Sousuke Banba, khi những con quái vật bỗng dưng xuất hiện trong thế giới loài người, chúng tấn công hàng loạt và gây ra những vụ hoảng loạn không thể kiểm soát hết được.Nguồn gốc và biện pháp không chế, tiêu diệt những con quái vật này được triển khai.

Thám Tử Tâm Linh Shinrei Tantei Yakumo: Psychic Detective Yakumo

Thám Tử Tâm Linh Shinrei Tantei Yakumo: Psychic Detective YakumoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Shinrei Tantei Yakumo kể về cậu nam sinh tên Saitou Yakumo, cậu không phải là một con người bình thường, khi sinh ra cậu đã mang 2 màu mắt khác nhau. Vậy điều này khiến cho cậu có gì đặc biệt hơn người? Người ta đồn rằng đó chính là khả năng nhìn thấy những hồn ma còn vương vấn trên cõi trần chưa thể siêu thoát. Một ngày nọ, Ozawa Haruka đến tìm cậu để nhờ giúp đỡ về một vụ án.

Kagewani 影鰐-Kagewani

Kagewani 影鰐-KagewaniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Những Con quái vật bí ẩn xuất hiện và tấn công và những người và Tại sao những con quái vật xuất hiện để tấn công người ...? Sousuke Banba, một nhà khoa học, tìm kiếm sự thật và đây là hồ sơ về những cuộc gặp gỡ với các sinh vật khổng lồ.

Kokkoku: Kokukoku Moment By Moment

Kokkoku: Kokukoku Moment By MomentViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Juri Yukawa sống với cha và anh trai NEET, ông nội đã nghỉ hưu, chị gái (một bà mẹ độc thân) và cháu trai trẻ của bà. Một ngày nọ, cháu trai và anh trai của cô bị bắt cóc để chuộc. Chỉ có 30 phút để đáp ứng nhu cầu của những kẻ bắt cóc, Juri, người nhận ra rằng không có đủ thời gian để chuẩn bị tiền, quyết định tự cứu mình bằng dao trong tay khi ông nội của cô sử dụng một viên đá bí ẩn đi qua trong Yukawa gia đình để dừng thời gian.

Unknown2015-05-03 18:17:19

Full Moon Wo Sagashite - Searching For The Full Moon Việt Sub (2003)

twelve year old kouyama mitsuki was devastated when she was diagnosed with a malignant tumor of the throat she had made a promise to the boy she loves that she would one day become a singer but her illness made singing impossible to make matters even worse two angels of death takuto and meroko appeared to mitsuki and informed her that she only had one year left to live this news provides an even greater motivation for mitsuki to fulfill her dreams and with a little bit of divinefull moon wo sagashite,xem phim full moon wo sagashite,download full moon wo sagashite,xem online full moon wo sagashite hd,xem full moon wo sagashite nhanh,tai phim full moon wo sagashite,searching for the full moon,xem phim searching for the full moon,download searching for the full moon,xem online searching for the full moon hd,xem searching for the full moon nhanh,tai phim searching for the full moon