Free! Iwatobi Swim Club - Eternal Summer Việt Sub (2013)RSS Free! Iwatobi Swim Club - Eternal Summer Việt Sub (2013)
Free! Iwatobi Swim Club - Eternal Summer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu truyện xoay quanh Nanase Haruka, một chàng trai luôn thích được ngâm mình và bơi trong dòng nước. Trước khi học hết Tiểu Học, anh tham gia một giải bơi cùng những người bạn trong CLB bơi của mình, Tachibana Makoto, Hazuki Nagisa, và Matsuoka Rin. Sau khi đoạt giải, mỗi người bọn họ chọn một ngả đường riêng.
Kakegurui 2Nd Season Compulsive Gambler 2Nd Season

Kakegurui 2Nd Season Compulsive Gambler 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Học viện tư nhân Hyakkaou. Một tổ chức cho những người có đặc quyền với một chương trình rất đặc biệt. khi bạn là con trai của người giàu bạn không cần chơi thể thao hay học giỏi. Tại Học viện tư nhân Hyakkaou, những người chiến thắng sống như các vị vua, và những người thất bại được đưa qua các wringer. Nhưng khi Yumeko Jabami ghi danh thì mọi chuyện lại khác.

H2O Footprints In The Sand

H2O Footprints In The SandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Hirose Takuma là một cậu học trò bị mù mà không thể nào xác định được nguyên nhân. Để chữa trị bệnh tình, cậu đã được chuyển đến sống ở một ngôi làng với chú của mình. Ở nơi đó, cậu đã gặp vài cô gái, và có ba trong số đó nổi bật hơn hẳn những người khác. Họ là Kohinata Hayami, Kangura Hinata và cả (Kangura) Otaha. Cô bé Otaha đã chữa được bệnh mù của Hirose trong một thời gian tạm thời. Và khi cậu ta nhìn lại được, cậu đã giúp đỡ những cô gái còn lại khỏi rắc rối. Hirose nhận ra là Kohinata

Okusama Wa Joshikouse My Wife Is A High School Girl

Okusama Wa Joshikouse My Wife Is A High School GirlViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/13)

kể về Asami Onohara là một mười bảy năm học sinh trung học cũ với một bí mật chưa được tiết lộ cho bất cứ ai: Cô đã kết hôn rồi. Chồng bà, Kyosuke Ichimaru, là một giáo viên vật lý ở trường trung học giống như cô. Tuy nhiên, mặc dù họ là chính thức là một cặp vợ chồng, người cha của Asami cấm họ có bất kỳ liên hệ tình dục cho đến khi sau khi Asami đã tốt nghiệp.

Sabagebu! Survival Game Club!

Sabagebu! Survival Game Club!Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Sabagebu!” xoay quanh cô nữ sinh trung học năm nhất Momoka Sonokawa.Khi mới chuyển trường, cô buộc phải tham gia “CLB Sinh Tồn” do Miou Outori, người rất tự tin với tài thiện xạ của mình, làm hội trưởng.Không may cho Momoka là các thành viên trong câu lạc bộ, không có ai là bình thường cả.

Unknown2015-06-15 15:05:43

Free! Iwatobi Swim Club - Eternal Summer Việt Sub (2013)

câu truyện xoay quanh nanase haruka một chàng trai luôn thích được ngâm mình và bơi trong dòng nước trước khi học hết tiểu học anh tham gia một giải bơi cùng những người bạn trong clb bơi của mình tachibana makoto hazuki nagisa và matsuoka rin sau khi đoạt giải mỗi người bọn họ chọn một ngả đường riêngfree iwatobi swim club,xem phim free iwatobi swim club,download free iwatobi swim club,xem online free iwatobi swim club hd,xem free iwatobi swim club nhanh,tai phim free iwatobi swim club,eternal summer,xem phim eternal summer,download eternal summer,xem online eternal summer hd,xem eternal summer nhanh,tai phim eternal summer