Flcl フリクリ - Fooly Cooly, Furi Kuri Việt Sub (2012)RSS Flcl フリクリ - Fooly Cooly, Furi Kuri Việt Sub (2012)
Flcl フリクリ - Fooly Cooly, Furi Kuri
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốt truyện rất hấp dẫn và kì cục, một tay ghitabass là gái, một cậu chàng 12 tuổi mọc sừng thật, và rồi mọi thứ diễn tiến theo hướng siêu thực kèm ... siêu vui nhộn! Và nhớ xem ở độ phân giải tốt nhất nhé mọi người, nét vẽ của Anime này rất lạ và mượt!
07 Ghost: Seven Ghost Bảy Hồn Ma

07 Ghost: Seven Ghost Bảy Hồn MaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Bối cảnh câu chuyện diễn ra trong một thế giới gothic fantasy, kể về Teito Klein. Một nô lệ mồ côi, người đã trở thành học viên xuất sắc nhất của Học viện Quân đội. Tuy nhiên, một sự kiện bất ngờ đã làm cho cậu bị rượt đuổi bởi lực lượng của Đế quốc Barsburg. Để thoát bị kết án, nhà thờ đã che chở cho Teito dựa vào luật lệ dành cho nơi tôn nghiêm.

Saraiya Goyou House Of Five Leaves

Saraiya Goyou House Of Five LeavesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

một băng đảng được gọi là “Five Leaves” trong thời kỳ Edo tại Nhật Bản. Có hành động rất ít, các tác phẩm nghệ thuật là phi truyền thống, và những câu chuyện di chuyển với tốc độ của một con ốc. Vì vậy, tại sao mọi người nên chú ý đến điều này?Trên thực tế, tôi muốn nói rằng những điểm việc để lợi thế Saraiya Goyou, kết quả là một bài báo hay, câu chuyện trưởng thành.

Isekai Shokudou 2 Restaurant To Another World 2

Isekai Shokudou 2 Restaurant To Another World 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện kể về một quán ăn kiểu Âu truyền thống, tọa lạc tại một góc nghèo nàn của khu mua sắm, mở cửa vào giờ làm việc và đóng cửa vào ngày nghỉ và cuối tuần. Tuy nhiên, có một ngoại lệ đặc biệt: quán ăn bí mật mở cửa vào thứ bảy, phục vụ các thực đơn đặc biệt cho các vị khách chẳng giống ai.

Monster モンスター.Diễn Viên: Liam Obrien,Karen Strassman,Richard Epcar

Monster モンスターViệt Sub Năm: 2005 (Tập 74/74)

Monster là một seinen manga do Naoki Urasawa viết và vẽ. Truyện được đăng trên tạp chí Big Comic Original của nxb Shogakukan (Nhật) từ năm 1994 đến 2001, và in thành 18 tập tankobon. Bộ truyện này đoạt giải xuất sắc vào năm 1991 ở Hội Chợ Nghệ Thuật Nhật Bản và giải thưởng truyện tranh hay nhất của nxb Shogakukan năm 2001

Unknown2014-09-03 13:47:13

Flcl フリクリ - Fooly Cooly, Furi Kuri Việt Sub (2012)

cốt truyện rất hấp dẫn và kì cục một tay ghitabass là gái một cậu chàng 12 tuổi mọc sừng thật và rồi mọi thứ diễn tiến theo hướng siêu thực kèm siêu vui nhộn và nhớ xem ở độ phân giải tốt nhất nhé mọi người nét vẽ của anime này rất lạ và mượtflcl フリクリ,xem phim flcl フリクリ,download flcl フリクリ,xem online flcl フリクリ hd,xem flcl フリクリ nhanh,tai phim flcl フリクリ,fooly cooly,furi kuri,xem phim fooly cooly,furi kuri,download fooly cooly,furi kuri,xem online fooly cooly,furi kuri hd,xem fooly cooly,furi kuri nhanh,tai phim fooly cooly,furi kuri