Fate Kaleid Liner Prisma Illya - Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya Việt Sub (2013)RSS Fate Kaleid Liner Prisma Illya - Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya Việt Sub (2013)
Fate Kaleid Liner Prisma Illya - Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (10+Ova/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fate/kaleid Liner Prisma-Illya là spin-off của Fate/stay night, với Illyasviel von Einzbern là nhân vật chính, một nữ sinh bình thường. Một ngày nọ, cây gậy phép ruby của tohsaka Rin (Kaleido Ruby) chán chủ nên bay đến chọn Illya làm chủ nhân, cùng lúc đó, cây gậy của Luvia (Kaleido shapphire ) cũng chọn chủ mới là bạn học của Illya.
Machikado Mazoku まちカドまぞく

Machikado Mazoku まちカドまぞくViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Yuuko Yoshida, 15 tuổi. Một buổi sáng nọ, cô bé đã thức tỉnh sức mạnh quỷ dữ của mình và cô được giao cho nhiệm vụ là đánh bại một cô gái pháp thuật gần nơi cô ở. Yuuko mọc cả sừng và đuôi, như một con quỷ thực thụ, thế nhưng sức mạnh của cô còn yếu hơn cả một người bình thường?! Cô đang vật lộn để xóa bỏ lời nguyền khiến cô mất 40.000 yên mỗi tháng… Hẳn đây là nàng quỷ ăn nhiều “hành” nhất thế giới rồi!

Magic-Kyun! Renaissance

Magic-Kyun! RenaissanceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

A world where art becomes magic. In this world, people who can inspire passion with their Magic Arts are called Artistas, and are employed in show business. In Hoshinomori Private Magical Arts High School, where Artistas are taught, a strange new student named Ohana Aigasaki transfers into the school.

Unknown2019-07-15 08:57:17

Fate Kaleid Liner Prisma Illya - Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya Việt Sub (2013)

fatekaleid liner prisma illya là spin off của fatestay night với illyasviel von einzbern là nhân vật chính một nữ sinh bình thường một ngày nọ cây gậy phép ruby của tohsaka rin kaleido ruby chán chủ nên bay đến chọn illya làm chủ nhân cùng lúc đó cây gậy của luvia kaleido shapphire cũng chọn chủ mới là bạn học của illyafate kaleid liner prisma illya,xem phim fate kaleid liner prisma illya,download fate kaleid liner prisma illya,xem online fate kaleid liner prisma illya hd,xem fate kaleid liner prisma illya nhanh,tai phim fate kaleid liner prisma illya,fatekaleid liner prisma☆illya,xem phim fatekaleid liner prisma☆illya,download fatekaleid liner prisma☆illya,xem online fatekaleid liner prisma☆illya hd,xem fatekaleid liner prisma☆illya nhanh,tai phim fatekaleid liner prisma☆illya