Fantomas Nổi Giận - Fantomas Se Dechaine Việt Sub (1965)RSS Fantomas Nổi Giận - Fantomas Se Dechaine Việt Sub (1965)
Fantomas Nổi Giận - Fantomas Se Dechaine
Diễn viên: Jean Marais, Louis De Funès, Mylène Demongeot
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Giáo sư Lefebvre, một nhà khoa học nổi tiếng trong lĩnh vực chế tạo vũ khí biến mất đầy bí ẩn, ủy viên Juve ngay lập tức nghi ngờ Fantomas.Điều này đã khiến Fantomas rất tức giận. Fantomas, cải trang thành Lefevre đưa ủy viên Juve vào cái bẫy được dựng sẵn.Và như mọi khi, kế hoạch của Fantomas trở nên rối tung với sự can thiệp của cảnh sát trưởng vụng về Juve.
Giấc Mơ Dream

Giấc Mơ DreamViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về một nhóm người cố gắng tham dự World Cup dành cho người vô gia cư, một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên. Yoon Hong Dae(Park Seo Jun thủ vai) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang bị quản chế kỷ luật sau khi bị cuốn vào một sự cố bất ngờ.

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Mai Diễm Phương,Ngô Mẫn Đạt

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!Thuyết Minh Năm: 1992

Trạng sư Tống Sỹ Kiệt, do miệng lưỡi giảo hoạt, có thể biến trắng thành đen, bẻ cong sự thật nên được nhờ vả nhiều. Song vì nghiệp chướng quá lớn nên con trai cứ sinh ra là chết yểu.

6 Cô Vợ Hờ The Six Wives Of Henry Lefay.Diễn Viên: Tim Allen,Barbara Barrie,Elisha Cuthbert

6 Cô Vợ Hờ The Six Wives Of Henry LefayViệt Sub Năm: 2009

Tim Allen vào vai một nhân viên bán hàng hào nhoáng đã biến mất sau chuyến đi nhảy dù. Một tang lễ được tổ chức ngay sau đó! Tuy nhiên mọi việc trở nên hết sức khó chịu khi một nhóm 6 bà vợ tranh cãi nhau về việc chôn cất ông chồng chung của mình như thế nào.

Unknown2020-06-22 16:00:20

Fantomas Nổi Giận - Fantomas Se Dechaine Việt Sub (1965)

khi giáo sư lefebvre một nhà khoa học nổi tiếng trong lĩnh vực chế tạo vũ khí biến mất đầy bí ẩn ủy viên juve ngay lập tức nghi ngờ fantomasđiều này đã khiến fantomas rất tức giận fantomas cải trang thành lefevre đưa ủy viên juve vào cái bẫy được dựng sẵnvà như mọi khi kế hoạch của fantomas trở nên rối tung với sự can thiệp của cảnh sát trưởng vụng về juvefantomas nổi giận,xem phim fantomas nổi giận,download fantomas nổi giận,xem online fantomas nổi giận hd,xem fantomas nổi giận nhanh,tai phim fantomas nổi giận,fantomas se dechaine,xem phim fantomas se dechaine,download fantomas se dechaine,xem online fantomas se dechaine hd,xem fantomas se dechaine nhanh,tai phim fantomas se dechaine,jean marais,louis de funès,mylène demongeot