Ever After High Movie 3: Way Too Wonderland - Ever After High Special S5 Việt Sub (2015)RSS Ever After High Movie 3: Way Too Wonderland - Ever After High Special S5 Việt Sub (2015)
Ever After High Movie 3: Way Too Wonderland - Ever After High Special S5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các học sinh của Ever After High bị ma thuật đưa tới Wonderland. Giờ họ phải giải cứu Queen Of Hearts và loại bỏ lời nguyền, đưa Wonderland trở về thời kỳ tươi đẹp như xưa. Liệu họ có thành công?
Câu Chuyện Giáng Sinh Klaus

Câu Chuyện Giáng Sinh KlausThuyết Minh Năm: 2019

Viên bưu tá ích kỉ và người thợ làm đồ chơi ẩn dật bắt tay trở thành đôi bạn lạ kì, mang tới cho một thị trấn lạnh lẽo và u ám niềm vui mà nơi đó cần đến vô ngần.

Cánh Cụt Lướt Ván Surfs Up

Cánh Cụt Lướt Ván Surfs UpViệt Sub Năm: 2007

Cody Maverick (Shia LaBeouf lồng tiếng) là chú chim cánh cụt rất mê lướt sóng. Dù suốt ngày phải làm công việc phân loại cá nhưng Cody lúc nào cũng mơ ước được cưỡi trên những con sóng, giống như thần tượng Big Z của cậu. Cuối cùng, Cody quyết định rời xa gia đình ở Shiverpool để tìm đường tới đảo Pen Gu, nơi tổ chức giải lướt sóng thường niên. Những cuộc gặp gỡ lý thú đã diễn ra trên chuyến hành trình của Cody.

Người Dơi: Batman Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red Hood

Người Dơi: Batman Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red HoodThuyết Minh Năm: 2010

Batman phải đối mặt với thách thức cuối cùng của mình là Red Hood bí ẩn có thành phố Gotham bởi cơn bão lửa. Một phần vigilante, một trùm một phần hình sự, Red Hood bắt đầu làm sạch Gotham với hiệu quả của Batman, nhưng mà không theo cùng một mã đạo đức. Killing là một lựa chọn. Và khi Joker nằm trong sự cân bằng giữa 2, những sự thật khó được tiết lộ và những vết thương cũ được mở cửa trở lại.

Trái Tim Không Được Yêu Jack And The Cuckoo Clock Heart.Diễn Viên: Mathias Malzieu,Olivia Ruiz,Grand Corps Malade

Trái Tim Không Được Yêu Jack And The Cuckoo Clock HeartThuyết Minh Năm: 2014

Jack and the Cuckoo-Clock Heart là bộ phim chính kịch lấy bối cảnh vào thế kỷ 19, kể về một người đàn ông mà trái tim của anh ta bị thay thế bằng một chiếc đồng hồ từ lúc mới sinh. Vì vậy, anh ta phải luôn tránh những cảm xúc mạnh, nhất là tình yêu. Nhưng anh ta không thể giấu mãi cảm xúc của mình được nữa.

Giai Điệu Thiên Niên Kỷ Fantasia.Diễn Viên: James Levine,Steve Martin,Leopold Stokowski,Itzhak Perlman,Penn Jillette

Giai Điệu Thiên Niên Kỷ FantasiaViệt Sub Năm: 2000

Fantasia là một phim đặc biệt của Disney. Không có cốt truyện, không có lời thoại, trừ lời dẫn trước mỗi bản nhạc, Fantasia bao gồm nhiều bản nhạc cổ điển được chơi bởi dàn nhạc Philadelphia, mỗi bản nhạc đi kèm một phần minh họa bằng hoạt hình (animation)

Unknown2016-08-31 11:40:37

Ever After High Movie 3: Way Too Wonderland - Ever After High Special S5 Việt Sub (2015)

các học sinh của ever after high bị ma thuật đưa tới wonderland giờ họ phải giải cứu queen of hearts và loại bỏ lời nguyền đưa wonderland trở về thời kỳ tươi đẹp như xưa liệu họ có thành côngever after high movie 3,way too wonderland,xem phim ever after high movie 3,way too wonderland,download ever after high movie 3,way too wonderland,xem online ever after high movie 3,way too wonderland hd,xem ever after high movie 3,way too wonderland nhanh,tai phim ever after high movie 3,way too wonderland,ever after high special s5,xem phim ever after high special s5,download ever after high special s5,xem online ever after high special s5 hd,xem ever after high special s5 nhanh,tai phim ever after high special s5