Eo Biển Xanh - The Blue Lagoon Việt Sub (1980)RSS Eo Biển Xanh - The Blue Lagoon Việt Sub (1980)
Eo Biển Xanh - The Blue Lagoon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Emmeline và Richard là 2 đứa trẻ cùng đi trên 1 con tàu, sau đó 1 tai nạn xảy ra và tàu bị cháy cả 2 được ông lão đầu bếp làm trên con tàu đưa lên 1 chiếc thuyền nhỏ nên thoát chết, sau đó cả 3 trôi dạt vào một hòn đảo hoang và bắt đàu 1 cuộc sống mới.
Hải Tặc Somalia The Pirates Of Somalia.Diễn Viên: Evan Peters,Barkhad Abdi,Melanie Griffith

Hải Tặc Somalia The Pirates Of SomaliaThuyết Minh Năm: 2017

ướp biển tại vùng biển của Somalia bắt đầu trở thành mối đe dọa với những đoàn tàu vận tải quốc tế từ giai đoạn đầu cuộc nội chiến ở Somalia những năm đầu thập kỷ 90. Trong năm 2008 các nhà báo tân binh Jay Bahadur hình thành một kế hoạch bí ẩn tìm tới và sống cùng cướp biển Somalia với nhiệm vụ nguy hiểm.

Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Rachel Nichols,Missi Pyle,Alfie Allen

Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh tương lai khi mà cả hành tinh bị hoành hành bởi virus zombie. Một nhóm các nhà khoa học được đưa vào khu bệnh dịch với mục tiêu cứu sống những người còn sót lại và tìm kiếm cơ hội điều chế thuốc kháng sinh.

Unknown2016-06-18 19:50:25

Eo Biển Xanh - The Blue Lagoon Việt Sub (1980)

emmeline và richard là 2 đứa trẻ cùng đi trên 1 con tàu sau đó 1 tai nạn xảy ra và tàu bị cháy cả 2 được ông lão đầu bếp làm trên con tàu đưa lên 1 chiếc thuyền nhỏ nên thoát chết sau đó cả 3 trôi dạt vào một hòn đảo hoang và bắt đàu 1 cuộc sống mớieo biển xanh,xem phim eo biển xanh,download eo biển xanh,xem online eo biển xanh hd,xem eo biển xanh nhanh,tai phim eo biển xanh,the blue lagoon,xem phim the blue lagoon,download the blue lagoon,xem online the blue lagoon hd,xem the blue lagoon nhanh,tai phim the blue lagoon