Em Vợ - My Wifes Sister Việt Sub (2014)RSS Em Vợ - My Wifes Sister Việt Sub (2014)
Em Vợ - My Wifes Sister
Diễn viên: Ae Isariya Saisanan, Aon Sarawut Marttong, Napapat Wattanakamolwut
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (31/31)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngamnek là cô gái hiền lành, tốt bụng, giàu lòng vị tha, mồ côi mẹ. Fuengfa là cô em cùng cha khác mẹ. Ekkapop, bạn trai Ngammek, một chàng trai tốt bụng, lịch lãm và rất hiểu tâm lý phụ nữ. Cô em vợ Fuengfa yêu anh rể ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với những mưu mô, xảo quyệt, Fuengfa tìm mọi cách theo chị gái về nhà chồng hòng được gần gũi và rắp tâm phá vỡ hạnh phúc, cũng như cướp đoạt chồng chị.
Tiệm Áo Cưới Như Ý High-End Wedding Studio

Tiệm Áo Cưới Như Ý High-End Wedding StudioViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

A Cửu - chủ tiệm áo cưới, luôn thể hiện gương mặt lạnh lùng, không đoái hoài tới ai nhưng thật ra trong lòng rất tin tưởng vào tình yêu, tin vào tấm lòng lương thiện. Mỗi ngày A Cửu đều tiếp xúc với những vị khách, có lúc là tình nhân, có lúc là bạn thân, có lúc lại là bố con, lúc thân thiết, lúc lại xa cách.

Ngọn Lửa Đức Hạnh Đam Mê Và Tội Lỗi: Plerng Boon.Diễn Viên: Bella Vanita,Nawat Kulrattanarak,Louis Scott,Janie Tienphosuwan

Ngọn Lửa Đức Hạnh Đam Mê Và Tội Lỗi: Plerng BoonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

kể về Pimala và Jai Rerng là đôi bạn thân. Pimala, một cô gái dịu dàng, trong sáng như chính cái tên của cô. Cô nợ Jai Rerng một món nợ ân tình, cô tự thề với lòng mình đời này kiếp này cô sẽ yêu thương Rerng như chị em cùng cha cùng mẹ. Rerng, cô như chính cái tên của mình, xinh đẹp rực rỡ, tính cách mạnh mẽ.

Khu Phố Hỗn Loạn Battle Creek Season 1.Diễn Viên: Josh Duhamel,Dean Winters,Janet Mcteer

Khu Phố Hỗn Loạn Battle Creek Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 2/13)

một series hoàn toàn mới của CBS, từ nhà sản xuất Breaking Bad và House M.D huyền thoại Biểu tượng cảm xúc colonthree Bộ phim tập trung vào một đội gồm hai thám tử với hai cách nhìn nhận, hai quan điểm khác nhau. Họ sẽ cùng nhau tham gia vào những vụ án và trả lời câu hỏi: liệu hoài nghi, mưu mẹo và những mánh khóe có đủ để "dọn sạch" con phố Battle Creek ở Michigan hay không.

Mỹ Nam Khác Biệt 2 Special Beautiful Man: Bof 2.Diễn Viên: Hám Thanh Tử,Trương Vân Long

Mỹ Nam Khác Biệt 2 Special Beautiful Man: Bof 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

cặp chị em sinh đôi Sơ Hạ và Tiêu Cẩn (Hám Thanh Tử thủ vai). Hai người bị tách khỏi nhau từ khi còn bé và hoàn toàn không biết đến sự tồn tại của đối phương. Cho đến một ngày, họ vô tình gặp lại nhau. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Sơ Hạ và Tiêu Cẩn đều rơi vào lưới tình với chàng trai tên Quan Hạo (Trương Vân Long thủ vai)

Unknown2017-07-02 10:35:50

Em Vợ - My Wifes Sister Việt Sub (2014)

ngamnek là cô gái hiền lành tốt bụng giàu lòng vị tha mồ côi mẹ fuengfa là cô em cùng cha khác mẹ ekkapop bạn trai ngammek một chàng trai tốt bụng lịch lãm và rất hiểu tâm lý phụ nữ cô em vợ fuengfa yêu anh rể ngay từ cái nhìn đầu tiên với những mưu mô xảo quyệt fuengfa tìm mọi cách theo chị gái về nhà chồng hòng được gần gũi và rắp tâm phá vỡ hạnh phúc cũng như cướp đoạt chồng chịem vợ,xem phim em vợ,download em vợ,xem online em vợ hd,xem em vợ nhanh,tai phim em vợ,my wifes sister,xem phim my wifes sister,download my wifes sister,xem online my wifes sister hd,xem my wifes sister nhanh,tai phim my wifes sister,ae isariya saisanan,aon sarawut marttong,napapat wattanakamolwut