Em Trai Tôi Là Găng Tơ - Brothers In Heaven: Come Back To Busan Port Thuyết Minh (2018)RSS Em Trai Tôi Là Găng Tơ - Brothers In Heaven: Come Back To Busan Port Thuyết Minh (2018)
Em Trai Tôi Là Găng Tơ - Brothers In Heaven: Come Back To Busan Port
Diễn viên: Yoon So, Yi, Park Chul, Min, Sung Hoon, Son Byung, Ho
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ mâu thuẫn gia đình lúc nhỏ đến đối đầu sinh tử khi trưởng thành. Từ “dán nhãn” mặc định bản thân đến dằn vặt vì tội lỗi cùng mối tình tay ba nhiều năm kéo dài. Họ có chọn được lối thoát cho chính mình và cho cả người thân còn lại duy nhất trong gia đình..
Lộ Diện Insane

Lộ Diện InsaneViệt Sub Năm: 2016

Ngay giữa ban ngày ban mặt, Kang Soo Ah (Kang Ye Won) bị bắt giữ và đem tới một bệnh viện tâm thần. Cô bị nhốt tại đó mà không biết lí do tại sao. Bị tiêm thuốc và đánh đập dã man, Soo Ah bắt đầu ghi lại chi tiết chuỗi những tháng ngày đen tối đó của mình trong bệnh viện.

Lửa Thiêu Fire Down Below

Lửa Thiêu Fire Down BelowViệt Sub Năm: 1997

Hàng trăm người dân tại một thành phố nhỏ ở Mỹ chết một cách bí hiểm. Cục Bảo vệ môi trường phái Jack tới điều tra một công ty khai thác than, nghi phạm số một. Công việc của anh trở nên khó khăn khi cảnh sát trưởng thành phố lại đứng về phe những kẻ gây tội ác.

Thanh Lọc Nhân Loại The Thinning

Thanh Lọc Nhân Loại The ThinningViệt Sub Năm: 2016

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế, trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người, dân số được "chọn lọc nhân tạo" và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu, chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp. Tuy nhiên, hai sinh viên Blake và Laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn, họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nó.

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2.Diễn Viên: Colm Feore,Erik Knudsen,Lucie Laurier,Patrick Huard,Noam Jenkins

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2Việt Sub Năm: 2017

8 năm trước, Martin Ward và David Bouchard dã gặp nhau một cách đầy ngoạn mục tại biên giới giữa Quebec và Ontario. Hai người đàn ông vẫn còn làm bạn với nhau nhưng thời gian dần trôi, họ đã không còn trò chuyện cả năm trời. Trong phần này, Ward và Bouchard phải đối mặt với một vụ trộm cắp xe hơi lớn mà hóa ra ẩn chứa trong đó còn rất nhiều uẩn khúc.

Tâm Lý Tội Phạm Guilty Of Mind.Diễn Viên: Lý Dịch Phong,Trương Quốc Trụ,Vạn Tây,Lý Thuần,Liêu Phàm

Tâm Lý Tội Phạm Guilty Of MindThuyết Minh Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết Tâm lý tội phạm - Bức họa (Đề thi đẫm máu) của tác giả Lôi Mễ. Lý Dịch Phong vào vai Phương Mộc, Liêu Phàm trong vai cảnh sát Thái Vĩ. Phim xoay quanh việc nhân vật Phương Mộc vướng vào một vụ án giết người vô cùng dã man, xảy ra tại chính ngôi trường mà cậu theo học. Cho đến tận vụ án thứ năm của chuỗi giết người liên hoàn ấy

Unknown2018-06-17 08:00:36

Em Trai Tôi Là Găng Tơ - Brothers In Heaven: Come Back To Busan Port Thuyết Minh (2018)

từ mâu thuẫn gia đình lúc nhỏ đến đối đầu sinh tử khi trưởng thành từ “dán nhãn” mặc định bản thân đến dằn vặt vì tội lỗi cùng mối tình tay ba nhiều năm kéo dài họ có chọn được lối thoát cho chính mình và cho cả người thân còn lại duy nhất trong gia đìnhem trai tôi là găng tơ,xem phim em trai tôi là găng tơ,download em trai tôi là găng tơ,xem online em trai tôi là găng tơ hd,xem em trai tôi là găng tơ nhanh,tai phim em trai tôi là găng tơ,brothers in heaven,come back to busan port,xem phim brothers in heaven,come back to busan port,download brothers in heaven,come back to busan port,xem online brothers in heaven,come back to busan port hd,xem brothers in heaven,come back to busan port nhanh,tai phim brothers in heaven,come back to busan port,yoon so,yi,park chul,min,sung hoon,son byung,ho