Em Là Người Tốt Nhất Trên Thế Gian - The Best Of You In My Mind Việt Sub (2020)RSS Em Là Người Tốt Nhất Trên Thế Gian - The Best Of You In My Mind Việt Sub (2020)
Em Là Người Tốt Nhất Trên Thế Gian - The Best Of You In My Mind
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Em Là Người Tốt Nhất Trên Thế Gian được chuyển thể từ tiểu thuyết "Yêu Thầm Hương Bơ Sữa" của tác giả Trúc Dĩ. Bắt đầu từ đại học,cuộc thi vật tay giữa sinh viên ngành thú y Lâm Hề Trì và sinh viên quốc phòng Hứa Phóng, phần thưởng là phí sinh hoạt của một tháng.
Đội Bóng Rổ Phong Vân Fy School Basketball.Diễn Viên: Lục Lộ,Hình Phi,Kim Hạn,Trần Tập Kì,Sử Viễn Đình,Vương Long

Đội Bóng Rổ Phong Vân Fy School BasketballViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cuối những năm 80, đầu 90, bộ truyện tranh Slam Dunk của tác giả Takehiko Inoue đã khơi dậy phong trào bóng rổ trên khắp châu Á. Cùng với chủ đề ấy, bộ phim “Đội Bóng Rổ Phong Vân” xoay quanh một đội bóng rổ cấp 3. Đó là những cậu học sinh đam mê bóng rổ, cháy hết mình với bóng rổ. “Đội bóng rổ phong vân” sẽ mang đến cái nhìn tươi mới, trẻ trung về tình bạn, tình yêu và đặc biệt là tình đồng đội.

Những Bản Tình Ca Mình Và Cậu: New Face.Diễn Viên: Lục Lộ,Hình Phi,Kim Hạn,Trần Tập Kì,Sử Viễn Đình,Vương Long

Những Bản Tình Ca Mình Và Cậu: New FaceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Mark và Bright là 2 cậu bạn thân vừa tốt nghiệp trung học nam sinh và thi đỗ vào đại học Kiến trúc Thái Lan. Vì sự hiếu kỳ vì những điều mới lạ không được thấy ở môi trường cũ, Mark và Bright rất hứng khởi, hạ quyết tâm sẽ phải tán được vài em cho hả dạ.

Học Viện Đầu Bếp Delicious Gakuin: Delicious Academy.Diễn Viên: Nishijima Takahiro,Aiba Hiroki,Miura Ryosuke,Nagayama Takashi,Shirosaki Jin

Học Viện Đầu Bếp Delicious Gakuin: Delicious AcademyViệt Sub Năm: 2007 (Tập 10/13)

một trong những bộ phim về chủ đề nấu ăn đáng xem nhất của Nhật Bản. Tọa lạc tại một vùng đồi núi, Delicious Gakuin là học viện đào tạo các đầu bếp hàng đầu cho Nhật Bản và liên kết đạo tạo với các học viện ẩm thực nổi tiếng trên toàn thế giới. Mỗi khóa học kéo dài 3 năm và các học viên phải ở lại ký túc xá cho đến khi hoàn tất khóa học.

Unknown2020-10-06 15:39:45

Em Là Người Tốt Nhất Trên Thế Gian - The Best Of You In My Mind Việt Sub (2020)

em là người tốt nhất trên thế gian được chuyển thể từ tiểu thuyết yêu thầm hương bơ sữa của tác giả trúc dĩ bắt đầu từ đại học cuộc thi vật tay giữa sinh viên ngành thú y lâm hề trì và sinh viên quốc phòng hứa phóng phần thưởng là phí sinh hoạt của một thángem là người tốt nhất trên thế gian,xem phim em là người tốt nhất trên thế gian,download em là người tốt nhất trên thế gian,xem online em là người tốt nhất trên thế gian hd,xem em là người tốt nhất trên thế gian nhanh,tai phim em là người tốt nhất trên thế gian,the best of you in my mind,xem phim the best of you in my mind,download the best of you in my mind,xem online the best of you in my mind hd,xem the best of you in my mind nhanh,tai phim the best of you in my mind