Elliot: Tuần Lộc Giả Danh - Elliot The Littlest Reindeer Thuyết Minh (2018)RSS Elliot: Tuần Lộc Giả Danh - Elliot The Littlest Reindeer Thuyết Minh (2018)
Elliot: Tuần Lộc Giả Danh - Elliot The Littlest Reindeer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chú ngựa nhỏ bé Elliot có giấc mơ lớn nhất đời mình là trở thành một thành viên trong đội quân tuần lộc của Ông già Noel.
Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh The Jungle Bunch

Hổ Cánh Cụt & Biệt Đội Rừng Xanh The Jungle BunchThuyết Minh Năm: 2017

Là một chú chim cánh cụt được nuôi dạy bởi mẹ hổ, Maurice – chú Hổ Cánh Cụt cùng biệt đội rừng xanh của mình đã duy trì hòa bình và trật tự cho khu rừng rậm nơi mình sinh sống trong nhiều năm cho đến khi Gấu túi Igor - kẻ mà mục đích duy nhất trong đời là hủy diệt toàn bộ khu rừng, xuất hiện.

Phù Thủy Xứ Oz: Dorothys Trở Lại Legends Of Oz: Dorothys Return.Diễn Viên: Lea Michele,Kelsey Grammer,Dan Aykroyd

Phù Thủy Xứ Oz: Dorothys Trở Lại Legends Of Oz: Dorothys ReturnViệt Sub Năm: 2013

Legends of Oz: Dorothy’s Return là bộ phim dựa theo hai cuốn sách The Wonderful Wizard of Oz của L.Frank Baum và Dorothy of Oz từ người chắt của ông, Roger Stanton Baum. Sau chuyến phiêu lưu đầu điên tại xứ Oz, Dorothy trở về quê nhà Kansas nhưng cô bé nhanh chóng tìm đường trở lại xứ Oz khi biết tin bạn bè của cô và toàn bộ xứ sở thần tiên này đang bị đe dọa. Cùng những người bạn cũ và mới, Dorothy phải chiến đấu chống lại Jester, kẻ muốn kiểm soát xứ Oz và biến toàn bộ cư dân thành con rối.

Unknown2019-12-25 11:03:19

Elliot: Tuần Lộc Giả Danh - Elliot The Littlest Reindeer Thuyết Minh (2018)

chú ngựa nhỏ bé elliot có giấc mơ lớn nhất đời mình là trở thành một thành viên trong đội quân tuần lộc của ông già noelelliot,tuần lộc giả danh,xem phim elliot,tuần lộc giả danh,download elliot,tuần lộc giả danh,xem online elliot,tuần lộc giả danh hd,xem elliot,tuần lộc giả danh nhanh,tai phim elliot,tuần lộc giả danh,elliot the littlest reindeer,xem phim elliot the littlest reindeer,download elliot the littlest reindeer,xem online elliot the littlest reindeer hd,xem elliot the littlest reindeer nhanh,tai phim elliot the littlest reindeer