Duyên Vội - Committed Chưa Sub (2014)RSS Duyên Vội - Committed Chưa Sub (2014)
Duyên Vội - Committed
Diễn viên: Melia Kreiling, Orestes Sophocleous
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình bắt đầu từ cuộc gặp không ai ngờ của một anh chàng luôn gặp phải áp lực cầu hôn bạn gái và một cô chạy trốn khỏi đám cưới của mình
Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1.Diễn Viên: Jack Black,Tim Robbins,Pablo Schreiber

Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1Chưa Sub Năm: 2015

châm biếm này nhấn mạnh vào cuộc khủng hoảng chính trị và ảnh hưởng của nó đến ba người đàn ông liều lĩnh là: Ngoại trưởng Walter Larson, nhà ngoại giao quèn Alex Talbot và phi công chiến đấu xuất sắc của hải quân Zeke Tilson. Họ là những người tìm cách giải quyết những hỗn loạn xung quanh mình để cứu hành tinh khỏi cuộc chiến tranh thế giới thứ 3.

Priscilla Sofia Coppola.Diễn Viên: Jack Black,Tim Robbins,Pablo Schreiber

Priscilla Sofia CoppolaChưa Sub Năm: 2023

Khi cô gái tuổi teen Priscilla Beaulieu gặp Elvis Presley tại một buổi tiệc, người đàn ông đã là một siêu sao rock-and-roll vụt sáng trở thành một người hoàn toàn không ngờ trong những khoảnh khắc riêng tư: một tình cảm mạnh mẽ, một người đồng minh trong cô đơn, một người bạn thân yếu đuối.

Anh Ấy Me... Myself.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

Anh Ấy Me... MyselfChưa Sub Năm: 2007

Chuyện kể về Tan, một chàng gay bi mất trí nhớ sau 1 vụ tai nạn. Sau tất cả Tan lại về ở cùng cô gái tên Oom - người mà đã đâm phải mình và dần dần 2 người đem lòng yêu nhau. Một thời gian sau, người nhà của Tan tìm thấy anh ấy, và Tan dần nhớ lại quá khứ và nhận ra mình là gay, nhưng lúc đó anh và Oom đang yêu nhau rất sâu đậm.

Divine Gate ディバインゲート.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

Divine Gate ディバインゲートChưa Sub Năm: 2016

Khi Cổng Divine mở ra, thế giới sống, các tầng trời, và thế giới ngầm liên kết với nhau, mở ra một kỷ nguyên của sự hỗn loạn và xung đột giao nhau. Để lập lại trật tự, Hội đồng thế giới được hình thành. Khi hòa bình được khôi phục, Cổng Divine trở thành một truyền thuyết đô thị.

Unknown2016-12-02 02:14:08

Duyên Vội - Committed Chưa Sub (2014)

câu chuyện tình bắt đầu từ cuộc gặp không ai ngờ của một anh chàng luôn gặp phải áp lực cầu hôn bạn gái và một cô chạy trốn khỏi đám cưới của mìnhduyên vội,xem phim duyên vội,download duyên vội,xem online duyên vội hd,xem duyên vội nhanh,tai phim duyên vội,committed,xem phim committed,download committed,xem online committed hd,xem committed nhanh,tai phim committed,melia kreiling,orestes sophocleous