Đường Về Nhà - Way Back Home Việt Sub (2013)RSS Đường Về Nhà - Way Back Home Việt Sub (2013)
Đường Về Nhà - Way Back Home
Diễn viên: Ko Soo, Jeon Do Yeon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jung Yeon(Jeon Do Yeon) lấy Jong Bae (Ko Soo) và họ có một đứa con gái tên Hye Rin (Kang Ji Woo). Jung Yeon và Jong-Bae có một cửa hiệu sửa ô tô nhỏ. Mặc du họ không có nhiều tiền, họ vẫn làm việc chăm chỉ và cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình. Mọi thứ bỗng nhiên ập đến với họ,sau khi một người bạn của Jong Bae tự tử. Jong Bae đã cho bạn anh ấy vay mượn một khoản tiền. Jong Bae biết được anh đã vướng vào khoảng nợ và ngày càng trầm trọng hơn. Sớm muộn, Jung Yeon và Jong Bae cũng phải bán
Thiên Đường Bình Yên Safe Haven.Diễn Viên: Julianne Hough,David Lyons,Josh Duhamel

Thiên Đường Bình Yên Safe HavenViệt Sub Năm: 2010

Tiểu thuyết Safe Haven được xuất bản vào tháng 9/2010 và là một trong những tác phẩm của Nicholas Sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallstrom (từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như Chocolat, Dear John hay Salmon Fishing in the Yemen) là người chuyển thể Safe Haven lên màn ảnh rộng.

Những Người Khốn Khổ Les Misérables.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2012

Phim hay nhất, Nam - Nữ diễn viên chính hay nhất, Nữ diễn viên phụ hay nhất, Nhạc Phim hay nhất, Thiết kế sản xuất phim hay nhất, Âm thanh hay nhất, Hoá trang đẹp nhất, Thiết kế trang phục đẹp nhất. Xuất bản lần đầu tiên năm 1862, tiểu thuyết Những người khốn khổ của nhà văn Pháp Victor Hugo được coi là một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của văn học thế giới trong thế kỷ 19. Không lâu sau đó, cuốn sách này được chuyển thể thành nhạc kịch và cũng trở thành một kiệt tác của văn hóa đương đại.

Mãi Yêu Em Loving You.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Mãi Yêu Em Loving YouViệt Sub Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Lưu Trấn Hải đang theo một chiến dịch truy bắt băng đảng buôn thuốc phiện. Tuy nhiên, chúng cũng không để yên khi toan tính hãm hại người vợ đang mang bầu của anh.

Unknown2020-03-28 14:56:54

Đường Về Nhà - Way Back Home Việt Sub (2013)

jung yeonjeon do yeon lấy jong bae ko soo và họ có một đứa con gái tên hye rin kang ji woo jung yeon và jong bae có một cửa hiệu sửa ô tô nhỏ mặc du họ không có nhiều tiền họ vẫn làm việc chăm chỉ và cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình mọi thứ bỗng nhiên ập đến với họ sau khi một người bạn của jong bae tự tử jong bae đã cho bạn anh ấy vay mượn một khoản tiền jong bae biết được anh đã vướng vào khoảng nợ và ngày càng trầm trọng hơn sớm muộn jung yeon và jong bae cũng phải bánđường về nhà,xem phim đường về nhà,download đường về nhà,xem online đường về nhà hd,xem đường về nhà nhanh,tai phim đường về nhà,way back home,xem phim way back home,download way back home,xem online way back home hd,xem way back home nhanh,tai phim way back home,ko soo,jeon do yeon