Đường Tuyết Mới - Eddie The Eagle Thuyết Minh (2016)RSS Đường Tuyết Mới - Eddie The Eagle Thuyết Minh (2016)
Đường Tuyết Mới - Eddie The Eagle
Diễn viên: Tom Costello Jr, Jo Hartley, Keith Allen, Dickon Tolson, Jack Costello
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về Eddie Edward, một vận động viên trượt tuyết người Anh gan dạ gây ấn tượng trên toàn thế giới ở giải Olympic mùa Đông năm 1988.
Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow Learners.Diễn Viên: Adam Pally,Sarah Burns,Megan Neuringer

Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow LearnersViệt Sub Năm: 2015

nói về Jeff và Anne là hai người bạn thân và cũng là đồng nghiệp của nhau. Cả hai gặp nhiều điều bối rối, lúng túng và cả không may trong đường tình. Để thay đổi tình hình, họ lên một kế hoạch thay đổi bản thân bằng cách đắm mình vào tình dục và rượu chè.

Biển Người Cuồn Cuộn Endgame.Diễn Viên: Adam Pally,Sarah Burns,Megan Neuringer

Biển Người Cuồn Cuộn EndgameThuyết Minh Năm: 2021

"Sát thủ" hàng đầu Chu Toàn (Lưu Đức Hoa đóng) và diễn viên quần chúng Trần Tiểu Manh vô tình hoán đổi thân phận với nhau chỉ vì một cục xà phòng. Sau khi mất trí, Chu Toàn sống cuộc sống của Trần Tiểu Manh, làm quen với sếp mới của công ty truyền thông Lý Tưởng (Vạn Thiến đóng).

Thời Của Người Digan Time Of The Gypsies.Diễn Viên: Adam Pally,Sarah Burns,Megan Neuringer

Thời Của Người Digan Time Of The GypsiesViệt Sub Năm: 1988

Nhắc đến điện ảnh Serbia hiện đại, đa số khán giả liên tưởng ngay tới đạo diễn Emir Kusturica – người đã giành được nhiều giải thưởng của châu Âu và quốc tế, trong đó có hai giải Cành cọ Vàng danh giá nhất Liên hoan Phim Cannes cho hai bộ phim When Father Was Away on Business (1985) và Underground (1995).

Họ Nhân Bản Tyrone They Cloned Tyrone.Diễn Viên: Adam Pally,Sarah Burns,Megan Neuringer

Họ Nhân Bản Tyrone They Cloned TyroneViệt Sub Năm: 2023

John Boyega, Teyonah Parris và Jamie Foxx đóng vai chính trong bộ phim hài khoa học viễn tưởng này của Netflix. Một câu chuyện hấp dẫn, huyền bí khoa học viễn tưởng mà trong đó ba người không có liên quan nhau tạo nên một bộ ba bất đồng để điều tra chuỗi sự kiện kỳ lạ

Unknown2020-11-13 17:41:20

Đường Tuyết Mới - Eddie The Eagle Thuyết Minh (2016)

câu chuyện về eddie edward một vận động viên trượt tuyết người anh gan dạ gây ấn tượng trên toàn thế giới ở giải olympic mùa đông năm 1988đường tuyết mới,xem phim đường tuyết mới,download đường tuyết mới,xem online đường tuyết mới hd,xem đường tuyết mới nhanh,tai phim đường tuyết mới,eddie the eagle,xem phim eddie the eagle,download eddie the eagle,xem online eddie the eagle hd,xem eddie the eagle nhanh,tai phim eddie the eagle,tom costello jr,jo hartley,keith allen,dickon tolson,jack costello