Đường Cong Của Quỷ - The Cursed Lesson Việt Sub (2020)RSS Đường Cong Của Quỷ - The Cursed Lesson Việt Sub (2020)
Đường Cong Của Quỷ - The Cursed Lesson
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị ám ảnh bởi việc không còn chỗ đứng trong làng người mẫu, Hyo-jeong tham gia một khóa học Yoga bí ẩn hòng đạt được thân hình hoàn hảo. Bị những điều luật kỳ bí trói buộc cùng hàng loạt sự việc bí ẩn liên tiếp xảy ra, cô càng chìm sâu vào ám ảnh và không thể thoát khỏi nơi này.
Chúc Mẹ Ngủ Ngon Goodnight Mommy.Diễn Viên: Susanne Wuest,Lukas Schwarz,Elias Schwarz

Chúc Mẹ Ngủ Ngon Goodnight MommyViệt Sub Năm: 2015

Với không gian vắng lặng, u ám, tại một vùng nông thôn nọ tách biệt khỏi thế giới bên ngoài, có một ngôi nhà nhỏ. Ngôi nhà ấy là nơi sinh sống của hai anh em sinh đôi và người mẹ của họ. Ngày ngày hai anh em cùng nhau lang thang trong những cánh rừng, khu nghĩa địa bỏ hoang hay cánh đồng ngô rộng lớn, trong khi mẹ chúng chìm đắm trong một thế giới xa xôi nào đó giữa những lớp băng gạc quấn kín khuôn mặt.

Cậu Bé Eli Eli.Diễn Viên: Susanne Wuest,Lukas Schwarz,Elias Schwarz

Cậu Bé Eli EliViệt Sub Năm: 2019

cậu bé mắc phải một căn bệnh kỳ lạ. Cha mẹ cậu đã cho cậu đi chữa chạy khắp nơi nhưng không hề có một chút tiến triển nào. Cuối cùng, niềm tin được đặt hết vào một người phụ nữ được cho là có cách chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến của riêng cô ta.

Hầm Ma Haunted.Diễn Viên: Synnøve Macody Lund,Ebba Steenstrup Såheim,Ken Vedsegaard

Hầm Ma HauntedViệt Sub Năm: 2017

Sau khi người cha qua đời, Catherine trở về quê và rao bán ngôi nhà xưa, nơi đã từng xảy ra nhiều chuyện đau thương và ám ảnh. Lần trở về này, cô chỉ dọn dẹp qua loa rồi lập tức tìm người môi giới bất động sản để bán căn nhà, thật không may khi nhân viên nhà đất quá bận bịu và chỉ có thể đến xem nhà vài ngày sau đó.

Đường Cong Của Quỷ The Cursed Lesson.Diễn Viên: Synnøve Macody Lund,Ebba Steenstrup Såheim,Ken Vedsegaard

Đường Cong Của Quỷ The Cursed LessonViệt Sub Năm: 2020

Bị ám ảnh bởi việc không còn chỗ đứng trong làng người mẫu, Hyo-jeong tham gia một khóa học Yoga bí ẩn hòng đạt được thân hình hoàn hảo. Bị những điều luật kỳ bí trói buộc cùng hàng loạt sự việc bí ẩn liên tiếp xảy ra, cô càng chìm sâu vào ám ảnh và không thể thoát khỏi nơi này.

Cậu Bé Quỷ Ominous.Diễn Viên: Barry Watson,Esmé Bianco,Gavin Lewis

Cậu Bé Quỷ OminousThuyết Minh Năm: 2015

Michael và Rachel đau khổ tột cùng trước cái chết của đứa con trai 6 tuổi trong tai nạn thảm khốc. Khi một người lạ đến đề nghị hồi sinh đứa trẻ, họ đồng ý. Tuy nhiên, đứa trẻ trở lại khi còn là đứa con mà họ từng biết nữa.

Unknown2021-08-07 20:32:27

Đường Cong Của Quỷ - The Cursed Lesson Việt Sub (2020)

bị ám ảnh bởi việc không còn chỗ đứng trong làng người mẫu hyo jeong tham gia một khóa học yoga bí ẩn hòng đạt được thân hình hoàn hảo bị những điều luật kỳ bí trói buộc cùng hàng loạt sự việc bí ẩn liên tiếp xảy ra cô càng chìm sâu vào ám ảnh và không thể thoát khỏi nơi nàyđường cong của quỷ,xem phim đường cong của quỷ,download đường cong của quỷ,xem online đường cong của quỷ hd,xem đường cong của quỷ nhanh,tai phim đường cong của quỷ,the cursed lesson,xem phim the cursed lesson,download the cursed lesson,xem online the cursed lesson hd,xem the cursed lesson nhanh,tai phim the cursed lesson