Đường Chân Trời - Skylines Việt Sub (2019)RSS Đường Chân Trời - Skylines Việt Sub (2019)
Đường Chân Trời - Skylines
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một nhà sản xuất hip-hop bị cuốn vào thế giới bạo lực của băng nhóm tội phạm có tổ chức khi hãng thu âm mà anh ta ký hợp đồng đã trở thành trung tâm của một doanh nghiệp ma túy chết người.
Chúng Vương Giá Đáo Emperors And Me

Chúng Vương Giá Đáo Emperors And MeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Chúng Vương Điện Hạ bắt đầu với nàng nữ sinh Lạc Tịch bất ngờ có được quyển tiểu thuyết Thiên Quốc Ký nói về ba vị đế vương cùng nhiều câu chuyện kỳ lạ xung quanh họ. Ở trong thế giới tiểu thuyết đó, Lạc Tịch gặp được Tần Thượng vốn là hoàng đế trẻ tuổi của Khải Triều. Sau đó cô nàng còn đem Tần Thượng xuyên không từ thời cổ đại về thời hiện đại.

Hận Thù Hóa Yêu Thương Bepannaah.Diễn Viên: Aanchal Goswami,Harshad Chopda,Jennifer Winget

Hận Thù Hóa Yêu Thương BepannaahViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/186)

Zoya Arora và Yash đã cưới nhau được 5 năm và họ quyết định tổ chức một buổi kỷ niệm hoành tráng. Tuy nhiên, Yash đã không có mặt với lý do có việc gấp, thực ra anh đi gặp người tình Pooja nhân dịp sinh nhật của cô. Còn với Aditya Hooda, anh đã cất công cho 1 chuyến đi dài để tạo bất ngờ cho người vợ Pooja trong ngày đặc biệt nhưng cũng không thể gặp được.

Tìm Kiếm Phần 2 Looking Season 2.Diễn Viên: Jonathan Groff,Frankie J Alvarez,Murray Bartlett,Lauren Weedman

Tìm Kiếm Phần 2 Looking Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Khá hiếm khi có một series truyền hình riêng biệt nói về đề tài đồng tính. Từ sau khi series Queer As Folk kết thúc vào năm 2005. Thì dự án Looking mà HBO sắp cho ra mắt là series thứ hai. Nhưng Looking sẽ đưa đến những điều khác biệt hẳn

Unknown2019-12-20 08:58:42

Đường Chân Trời - Skylines Việt Sub (2019)

kể về một nhà sản xuất hip hop bị cuốn vào thế giới bạo lực của băng nhóm tội phạm có tổ chức khi hãng thu âm mà anh ta ký hợp đồng đã trở thành trung tâm của một doanh nghiệp ma túy chết ngườiđường chân trời,xem phim đường chân trời,download đường chân trời,xem online đường chân trời hd,xem đường chân trời nhanh,tai phim đường chân trời,skylines,xem phim skylines,download skylines,xem online skylines hd,xem skylines nhanh,tai phim skylines