Dưới Độ Không - Below Zero Thuyết Minh (2021)RSS Dưới Độ Không - Below Zero Thuyết Minh (2021)
Dưới Độ Không - Below Zero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi 1 xe tải chuyển tù nhân bị tấn công, vị cảnh sát chịu trách nhiệm phải chiến đấu với thù trong giặc ngoài, đồng thời đối phó với kẻ thù thầm lặng: cơn lạnh giá buốt.
Mật Mã Hủy Diệt The Apocalypse Code.Diễn Viên: Anastasiya Zavorotnyuk,Vincent Perez,Vladimir Menshov

Mật Mã Hủy Diệt The Apocalypse CodeViệt Sub Năm: 2007

Quỹ ủng hộ các bộ phim yêu nước, một tổ chức phi lợi nhuận được FSB – thế hệ kế tiếp của KGB – đã sản xuất bộ phim “The Apocalypse Code”. Trong phim, một nữ gián điệp xinh đẹp của FSB đã đánh bại đối thủ và cứu thế giới khỏi sự hủy diệt của vũ khí hạt nhân.

Thế Giới Anime Enter The Anime.Diễn Viên: Shinji Aramaki,Kôzô Morishita,Tania Nolan,Yoko Takahashi

Thế Giới Anime Enter The AnimeViệt Sub Năm: 2019

Đây là một bộ phim tài liệu hướng đến những người mới làm quen với anime. Bộ phim theo chân người mới làm anime, Alex Burunova, khi cô lao vào thế giới bí ẩn của thể loại này. Bộ phim tài liệu có sự góp mặt của một số ngôi sao anime lớn nhất như Kenji Kamiyama, Shinji Aramaki, Kozo Morishita

Gia Đình Evelyn Evelyn.Diễn Viên: Natasha Loring,Matt Kane And Richard Dillane

Gia Đình Evelyn EvelynViệt Sub Năm: 2018

Đó là câu chuyện về cách một gia đình sống sót không thể tưởng tượng được. Mười bốn năm sau vụ tự tử của con trai và anh trai của họ, Evelyn, gia đình quyết định đi dọc theo chiều dài Vương quốc Anh để tưởng nhớ về anh ta..

Unknown2021-02-05 21:32:02

Dưới Độ Không - Below Zero Thuyết Minh (2021)

khi 1 xe tải chuyển tù nhân bị tấn công vị cảnh sát chịu trách nhiệm phải chiến đấu với thù trong giặc ngoài đồng thời đối phó với kẻ thù thầm lặng cơn lạnh giá buốtdưới độ không,xem phim dưới độ không,download dưới độ không,xem online dưới độ không hd,xem dưới độ không nhanh,tai phim dưới độ không,below zero,xem phim below zero,download below zero,xem online below zero hd,xem below zero nhanh,tai phim below zero