Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa - Machigatteiru Darou Ka Gaiden: Sword Oratoria Việt Sub (2017)RSS Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa - Machigatteiru Darou Ka Gaiden: Sword Oratoria Việt Sub (2017)
Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa - Machigatteiru Darou Ka Gaiden: Sword Oratoria
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyện kể về Ais trong hành trình tìm kiếm sức mạnh ở Dungeon cùng với các bạn của cô ấy. Sword princess Aiz Wallenstein. Today, once again, the strongest female swordsman heads to the giant labyrinth known as the "Dungeon" along with her allies.
Val X Love Vallove, Ikusa X Koi

Val X Love Vallove, Ikusa X KoiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Anh chàng học sinh cao trung Takuma Akutsu có vẻ ngoài đáng sợ, không ai dám đến gần, cậu ta cũng chỉ muốn có một cuộc sống bình yên mà thôi. Xui xẻo thay, cậu không có lựa chọn nào khác khi thần Odin đã giao phó cho cậu 9 chị em nhà Valkyrie để sống chung với cậu.

Cậu Bé Thần Giáo Ushio Tora

Cậu Bé Thần Giáo Ushio ToraViệt Sub Năm: 1993 (Tập 10/10)

Xoay quanh cuộc phiêu lưu và chiến đấu của Ushio Aotsuki, người khám pha ra những bí mật của dònh họ rồi sau đó dính đến những rắc rối, những việc ma quái và một con vật có thể tàng hình có hình dạng giống hổ.

Cuticle Detective Inaba Cuticle Tantei Inaba

Cuticle Detective Inaba Cuticle Tantei InabaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Hiroshi Inaba là một thám tử tư. Cậu ta là 1 sinh vật được tạo ra khi nối các gien của con người và sói với nhau. Cậu thu thập thông tin về 1 người chỉ bằng cách nếm và kiểm tra tóc của họ ( gần như là ám ảnh về tóc). Cậu có thể chuyển đổi thành dạng chó sói, cũng như có sức mạnh đặc biệt và các hình thức tấn công khác nhau, tùy vào loại hay màu tóc cậu ăn. Trước đây Inaba là cảnh sát, hợp tác cùng một sĩ quan để làm việc. Nhưng hiện giờ cậu điều hành văn phòng thám tử tư của mình với anh chàng

Mousou Dairinin Paranoia Agent

Mousou Dairinin Paranoia AgentViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Paranoia Agent nói về Sagi Tsukiko là 1 designer trẻ tuổi mới nổi nhờ mẫu thiết kế mới nhất của cô, chú chó Maromi. 1 đêm nọ, khi đang trên đường về nhà Tsukiko bị 1 kẻ lạ mặt tấn công. Cô miêu tả hắn "là 1 thằng nhóc cấp 1, đi giày trượt vàng, cầm chiếc gậy bóng chày vàng bị bẻ cong", sau cảnh sát đặt biệt hiệu "Shounen Bat" (Lil Slugger).

Unknown2019-01-07 14:52:13

Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa - Machigatteiru Darou Ka Gaiden: Sword Oratoria Việt Sub (2017)

truyện kể về ais trong hành trình tìm kiếm sức mạnh ở dungeon cùng với các bạn của cô ấy sword princess aiz wallenstein today once again the strongest female swordsman heads to the giant labyrinth known as the dungeon along with her alliesdungeon ni deai wo motomeru no wa,xem phim dungeon ni deai wo motomeru no wa,download dungeon ni deai wo motomeru no wa,xem online dungeon ni deai wo motomeru no wa hd,xem dungeon ni deai wo motomeru no wa nhanh,tai phim dungeon ni deai wo motomeru no wa,machigatteiru darou ka gaiden,sword oratoria,xem phim machigatteiru darou ka gaiden,sword oratoria,download machigatteiru darou ka gaiden,sword oratoria,xem online machigatteiru darou ka gaiden,sword oratoria hd,xem machigatteiru darou ka gaiden,sword oratoria nhanh,tai phim machigatteiru darou ka gaiden,sword oratoria