Đừng Gọi Anh Là Bố! - My God! Father Thuyết Minh (2020)RSS Đừng Gọi Anh Là Bố! - My God! Father Thuyết Minh (2020)
Đừng Gọi Anh Là Bố! - My God! Father
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tay đua gặp tai nạn suýt chết, nhưng cũng nhờ đó anh thấy được một khía cạnh khác của bố mình. Tác phẩm phỏng theo bộ phim Trung Quốc "Đạp gió rẽ sóng".
Gián Điệp Siêu Sao Keep Calm And Be A Superstar.Diễn Viên: Lý Nhất Đồng,Trần Dịch Tấn,Lý Vinh Hạo

Gián Điệp Siêu Sao Keep Calm And Be A SuperstarViệt Sub Năm: 2018

một thám tử tư tên Thiết Trụ đã chụp được ảnh người nổi tiếng vô tình đã khiến anh trở thành gián điệp của cảnh sát Hồng Kong để điều tra một ngôi sao kung fu tên Nguyên Báo đang bị nghi ngờ buôn bán ma túy dọc theo hành trình quay phim của đoàn phim. Nguyên Báo là cái tên đã nổi tiếng gần hai thập kỉ nên kĩ năng của anh đã không còn như xưa.

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of Wrong.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Sara Canning,Ryan Mcpartlin,Kristen Hager

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of WrongViệt Sub Năm: 2013

Leo Palamino – một nhà văn thất bại làm nhân viên rửa chén trong một nhà hàng. Những tật xấu của anh được vợ cũ viết lên blog khiến anh trở nên nổi tiếng. Một lần, Leo gặp Colette ngay tại đám cưới của cô và “tiếng sét ái tình” đã khiến Leo quyết định theo đuổi Colette. Những tình cảm chân thành của anh đã chinh phục trái tim Colette và cũng giúp anh nổi tiếng bởi những sai sót của anh lại đúng với cuộc sống chứ không phải như vợ anh đã viết.

Khách Sạn Trăm Sao Hotel Deluxe.Diễn Viên: Đỗ Vấn Trạch,Trịnh Trung Cơ,Ngô Quân Như,Mao Thuấn Quân

Khách Sạn Trăm Sao Hotel DeluxeViệt Sub Năm: 2013

Khách sạn trăm sao - Bộ phim điện ảnh hài của đạo diễn Cốc Đức Chiêu với sự tham gia của các diễn viên Đỗ Vấn Trạch, Trịnh Trung Cơ, Ngô Quân Như, Mao Thuấn Quân, Hoàng Bách Minh, ... sẽ bắt đầu khởi chiếu từ 01/02. Gần đây, đơn vị sản xuất đã công bố đoạn trailer nhân vật Đỗ Vấn Trạch với các cảnh hài hước trong phim. Trong phim Đỗ Vấn Trạch diễn vai anh hầu bàn trong một nhà hàng 5 sao Pacino. Mặc dù làm bồi bàn, anh luôn nuôi một ước mơ được làm diễn viên.Cơ hội ngàn năm có một đã tới khi

Unknown2021-02-04 17:05:42

Đừng Gọi Anh Là Bố! - My God! Father Thuyết Minh (2020)

một tay đua gặp tai nạn suýt chết nhưng cũng nhờ đó anh thấy được một khía cạnh khác của bố mình tác phẩm phỏng theo bộ phim trung quốc đạp gió rẽ sóngđừng gọi anh là bố,xem phim đừng gọi anh là bố,download đừng gọi anh là bố,xem online đừng gọi anh là bố hd,xem đừng gọi anh là bố nhanh,tai phim đừng gọi anh là bố,my god father,xem phim my god father,download my god father,xem online my god father hd,xem my god father nhanh,tai phim my god father