Đứng Đầu Luật Pháp - Above The Law Việt Sub (1988)RSS Đứng Đầu Luật Pháp - Above The Law Việt Sub (1988)
Đứng Đầu Luật Pháp - Above The Law
Diễn viên: Steven Seagal, Pam Grier, Henry Silva
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nicolo "Nico" Toscani là con trai của một người nhập cư đến từ Sicily - học võ thuật tại Nhật Bản. Tài năng của anh đã thu hút được sự chú ý và anh được tuyển vào làm việc cho Cục tình báo trung ương Mỹ. Trong thời gian hoạt động ở biên giới Việt Nam - Campuchia, Nico đã rất phẫn nỗ với Zagon khi chứng kiến anh chàng này lợi dụng cuộc chiến tranh ở Việt Nam để buôn lậu ma tuý. 15 năm sau, Nico đã rời CIA và về làm thám tử ở Chicago. Những cuộc điều tra và đụng độ đã giúp Nico khám phá ra mối
Một Mình Chống Mafia Nhật Wasabi.Diễn Viên: Jean Reno,Ryôko Hirosue,Michel Muller

Một Mình Chống Mafia Nhật WasabiViệt Sub Năm: 2001

Bị ép nghỉ việc 2 tháng vì thói quen sử dụng vũ lực trong công việc, một cảnh sát ở Paris tranh thủ tới Tokyo để dự đám tang người yêu cũ. Ngoài số tiền lớn và một cô con gái, người phụ nữ bạc mệnh kia còn để lại cho anh những rắc rối với bọn Yakuza.

Chuộc Tội: Ching Yan The Beast Stalker.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Trương Gia Huy,Trương Tịnh Sơ,Chung Thư Mạn

Chuộc Tội: Ching Yan The Beast StalkerViệt Sub Năm: 2008

Trung sĩ Tăng Phi đã lỡ tay làm chết Nhi - một bé gái 6 tuổi - con của một ủy viên công tố và là một bà mẹ độc thân Ann. Hơn nữa anh còn làm tàn phế đồng nghiệp của mình là Sun trong lúc truy bắt tên tội phạm Trương Tử Đông. Nỗi ám ảnh khiến Tăng Phi không thôi day dứt. Tên tội phạm Trương Tử Đông đã tỉnh dậy sau 3 tháng bị hôn mê. Ann quyết đem hắn ra trước pháp luật xử lý.

Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The Last.Diễn Viên: Jeong Min Hwang,Yu Mi Jeong,Ku Jin

Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The LastViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc đời cuối của một sát thủ mù tên là Zatoichi ( Shingo Katori ). Anh và vợ định trở về quê hương của mình để sống một cuộc sống làm nông dân bình thường. Nhưng cuộc đời sát thủ đã đoạt lấy người vợ vĩnh viễn và buộc Zatoichi phải cầm kiếm lên một lần nữa.

Unknown2014-08-21 13:43:50

Đứng Đầu Luật Pháp - Above The Law Việt Sub (1988)

nicolo nico toscani là con trai của một người nhập cư đến từ sicily học võ thuật tại nhật bản tài năng của anh đã thu hút được sự chú ý và anh được tuyển vào làm việc cho cục tình báo trung ương mỹ trong thời gian hoạt động ở biên giới việt nam campuchia nico đã rất phẫn nỗ với zagon khi chứng kiến anh chàng này lợi dụng cuộc chiến tranh ở việt nam để buôn lậu ma tuý 15 năm sau nico đã rời cia và về làm thám tử ở chicago những cuộc điều tra và đụng độ đã giúp nico khám phá ra mốiđứng đầu luật pháp,xem phim đứng đầu luật pháp,download đứng đầu luật pháp,xem online đứng đầu luật pháp hd,xem đứng đầu luật pháp nhanh,tai phim đứng đầu luật pháp,above the law,xem phim above the law,download above the law,xem online above the law hd,xem above the law nhanh,tai phim above the law,steven seagal,pam grier,henry silva