Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này - Right Now, Wrong Then Việt Sub (2016)RSS Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này - Right Now, Wrong Then Việt Sub (2016)
Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này - Right Now, Wrong Then
Diễn viên: Jeong Jae Yeong, Kim Min Hee, Yoon Yeo, Jeong, Gi Ju Bong
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện, kể hai lần. Là chuyện đúng ở hiện tại, lại là sai của sau này. Phim được dàn dựng hết sức khéo léo và nhận được sự khen ngợi của khắp giới phê bình phim ảnh. Cùng một thời điểm, cũng hai con người ấy, cũng vào thời khắc ấy nhưng qua hai lần kể, câu chuyện đã khác đi rồi.
Bồi Thẩm Đoàn Juror 8

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8Việt Sub Năm: 2019

Juror 8 là tác phẩm tái hiện lại một sự kiện có thật liên quan đến chế độ xét xử có sự tham gia của người dân lần đầu được áp dụng tại Hàn Quốc vào năm 2008.

Tiếng Chuông Nguyền Forbidden Siren

Tiếng Chuông Nguyền Forbidden SirenViệt Sub Năm: 2006

Năm 1976, trên một hòn đảo phía Nam Nhật Bản tên Yamijima, biển chuyển sang màu đỏ, tiếng chuông vang lên và tất cả cư dân trên đảo đều biến mất. Người đàn ông duy nhất còn sót lại khi được tìm thấy thì đã phát điên.

Người Đàn Bà Gan Lì The Lady.Diễn Viên: Michelle Yeoh,David Thewlis And Jonathan Raggett

Người Đàn Bà Gan Lì The LadyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của một cặp vợ chồng phi thường và sự hi sinh mạng sống, hạnh phúc của họ vì nhân loại.Aung San Suu Kyi là một người phụ nữ trong phong trào dân chủ Mianma, Michael Aris là một nhà báo – nhà văn. Mặc dù hai người thuộc hai thế lực chính trị hoàn toàn khác nhau, tình yêu của họ kéo dài đến tận những giây phút cuối của cuộc đời.The lady là câu chuyện về sự cống hiến, sự cảm thông của nhân loại trong bối cảnh chính trị bất ổn.

Nấm Mồ Hôn Nhân Torment.Diễn Viên: Michelle Yeoh,David Thewlis And Jonathan Raggett

Nấm Mồ Hôn Nhân TormentViệt Sub Năm: 1994

Một quản lý khách sạn cáu kỉnh và căng thẳng, bắt đầu dần dần nảy sinh hoang tưởng về sự không chung thủy của vợ mình. Khi anh không thể chống lại sự ghen tuông mù quáng, cuộc sống của anh bắt đầu sụp đổ. Mỗi bước đi trên vòng xoáy đi xuống đến điên cuồng của anh ta dường như tăng tốc, đẩy anh ta đi xa hơn trên con đường dẫn đến địa ngục cá nhân.

Unknown2020-06-23 11:32:01

Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này - Right Now, Wrong Then Việt Sub (2016)

một câu chuyện kể hai lần là chuyện đúng ở hiện tại lại là sai của sau này phim được dàn dựng hết sức khéo léo và nhận được sự khen ngợi của khắp giới phê bình phim ảnh cùng một thời điểm cũng hai con người ấy cũng vào thời khắc ấy nhưng qua hai lần kể câu chuyện đã khác đi rồiđúng của hiện tại,sai của sau này,xem phim đúng của hiện tại,sai của sau này,download đúng của hiện tại,sai của sau này,xem online đúng của hiện tại,sai của sau này hd,xem đúng của hiện tại,sai của sau này nhanh,tai phim đúng của hiện tại,sai của sau này,right now,wrong then,xem phim right now,wrong then,download right now,wrong then,xem online right now,wrong then hd,xem right now,wrong then nhanh,tai phim right now,wrong then,jeong jae yeong,kim min hee,yoon yeo,jeong,gi ju bong