Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần - The Hole In The Ground Thuyết Minh (2019)RSS Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần - The Hole In The Ground Thuyết Minh (2019)
Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần - The Hole In The Ground
Diễn viên: Seána Kerslake, James Quinn Markey, Simone Kirby
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Sarah (nhân vật của Kerslak) và con trai của cô Chris (do James Quinn Markey thủ vai) bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ. Những tưởng sau hàng loạt biến cố, hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống, nhưng rồi Chris bỗng biến mất một đêm nọ.
Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs Zombies.Diễn Viên: Michelle Ryan,Georgia King And Honor Blackman

Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm thợ xây dựng tòa cao ốc vô tình phát hiện một đường hầm bên trong chứa đựng nhiều hài cốt và thây ma, họ đã trở thành nạn nhân đầu tiền của các thây ma được giải thoát sau một thời gian bị giam giữ tại đây.

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue Ruin.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue RuinViệt Sub Năm: 2013

Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.

Số Điện Thoại Kì Lạ Phone.Diễn Viên: Ha Ji Won,Eun Seo Woo,Kim Yu Mi

Số Điện Thoại Kì Lạ PhoneViệt Sub Năm: 2002

một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Năm 2002, phim tuy được dàn dựng với kinh phí thấp nhưng đã thu hút 2,6 triệu khán giả. Phone thành công và nổi tiếng đến mức năm 2009 Hollywood đã quyết định làm lại bộ phim này.

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of Darkness.Diễn Viên: Ha Ji Won,Eun Seo Woo,Kim Yu Mi

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of DarknessViệt Sub Năm: 1987

Một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở L.A. Bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động, từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trả.

Khu Rừng Chết The Encounter.Diễn Viên: Clint James,Owen Conway,Megan Drust

Khu Rừng Chết The EncounterViệt Sub Năm: 2015

Khi Collin Bastrow được tìm thấy trong rừng , một mình và sợ hãi , anh đã có một câu chuyện gây sốc để kể. Khi anh phải đấu tranh để kể lại những sự kiện của đêm trước đó ký ức của mình trở lại trong một loạt các

Unknown2020-07-25 07:35:26

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần - The Hole In The Ground Thuyết Minh (2019)

câu chuyện xoay quanh sarah nhân vật của kerslak và con trai của cô chris do james quinn markey thủ vai bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ những tưởng sau hàng loạt biến cố hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống nhưng rồi chris bỗng biến mất một đêm nọđứa con tà đạo,hố tử thần,xem phim đứa con tà đạo,hố tử thần,download đứa con tà đạo,hố tử thần,xem online đứa con tà đạo,hố tử thần hd,xem đứa con tà đạo,hố tử thần nhanh,tai phim đứa con tà đạo,hố tử thần,the hole in the ground,xem phim the hole in the ground,download the hole in the ground,xem online the hole in the ground hd,xem the hole in the ground nhanh,tai phim the hole in the ground,seána kerslake,james quinn markey,simone kirby