Đón Ông Già Noel - Get Santa Việt Sub (2014)RSS Đón Ông Già Noel - Get Santa Việt Sub (2014)
Đón Ông Già Noel - Get Santa
Diễn viên: Jim Broadbent, Rafe Spall, Kit Connor
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 2 cha con nhà nọ đã đã vô tình phát hiện ra Ông già Noel - Santa Claus đang ngủ trong nhà để xe của họ sau khi gặp tai nạn với xe trượt tuyết và bị cảnh sát truy đuổi.
Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was Here.Diễn Viên: Zach Braff,Joey King,Pierce Gagnon

Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was HereViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về người đàn ông tên Aidan Bloom, ở độ tuổi 30 Aidan Bloom phải đối mặt với với nhiều khó khăn để gầy dựng sự nghiệp cũng như bảo vệ gia đình của mình. Anh là một diễn viên hàng xoàng, đã kết hôn và có 2 đứa con, anh phải đặt ra mục đích sống của mình để cho vợ con vững tâm. Vai chính Aidan Bloom trong phim sẽ do Zach Braff đóng, đồng thời anh cũng chính là đạo diễn của phim này.

Quyết Chiến Giang Hồ Long Tại Thiên Nhai: Dragon Fight.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Châu Tinh Trì,Mark Williams

Quyết Chiến Giang Hồ Long Tại Thiên Nhai: Dragon FightThuyết Minh Năm: 1988

Jimmy và Vương là hai cao thủ Wushu đến Mỹ quốc để biểu diễn võ thuật Trung Hoa. Đến phút cuối, Vương lựa chọn ở lại Mỹ để mưu sinh chứ không trở về quê nhà, điều này khiến Jimmy bị rắc rối khi thuyết phục người bạn thân: anh cũng bị kẹt lại ở sân bay và không có chỗ nương thân.

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden Card.Diễn Viên: Kwak Do,Won,Shin Se,Kyung,Kwak Do,Won,

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden CardViệt Sub Năm: 2014

Là tập tiếp theo của bộ phim Tazza hồi năm 2006, Tazza: The High Rollers 2 của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và có TOP thủ vai chính. T.O.P tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bằng vẻ ngoài "chất lừ" trên sới bạc. Chắc chắn, khó khán giả nào có thể quên được điệu cười nhếch mép nửa chính nửa tà khi tuyên chiến với đối thủ của anh chàng.

Giơ Tay Lên Hands Up.Diễn Viên: Phan Trường Giang,Guo Da

Giơ Tay Lên Hands UpChưa Sub Năm: 2003

do Feng Xiaoning làm đạo diễn và sản xuất bởi Han Sanping. phim xoay quanh bối cảnh dân Tàu ở thôn Thạch kiều chống Nhật, và nhứt là khi quân Nhật lấy được tượng Bồ tát vàng và đem đi, du kích & dân nơi đó đã đấu mưu trí và vũ lực để lấy lại tượng Bồ tát, rất hài hước

Unknown2020-11-13 12:34:22

Đón Ông Già Noel - Get Santa Việt Sub (2014)

2 cha con nhà nọ đã đã vô tình phát hiện ra ông già noel santa claus đang ngủ trong nhà để xe của họ sau khi gặp tai nạn với xe trượt tuyết và bị cảnh sát truy đuổiđón ông già noel,xem phim đón ông già noel,download đón ông già noel,xem online đón ông già noel hd,xem đón ông già noel nhanh,tai phim đón ông già noel,get santa,xem phim get santa,download get santa,xem online get santa hd,xem get santa nhanh,tai phim get santa,jim broadbent,rafe spall,kit connor