Đồn Cảnh Sát Ma Ám 2 - The Haunted Cop Shop Ii Việt Sub (1988)RSS Đồn Cảnh Sát Ma Ám 2 - The Haunted Cop Shop Ii Việt Sub (1988)
Đồn Cảnh Sát Ma Ám 2 - The Haunted Cop Shop Ii
Diễn viên: Jacky Cheung, Ricky Hui, Sandy Lam
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phần tiếp theo của phim Đồn cảnh sát ma ám (1987). Bộ phim mang tính hài hước, kinh dị. Xem qua bảo đảm các bạn sẽ cười thoải mái.
Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And Dumber.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Lauren Holly

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And DumberViệt Sub Năm: 1994

Bộ phim lọt vào danh sách 15 phim hài hay nhất mọi thời đại do độc giả của Total Film, tạp chí điện ảnh bán chạy nhất ở Anh bình chọn. Nó cũng chính là bệ phóng đưa tài tử Jim Carrey lên hàng ngũ siêu sao ở Hollywood. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra khi hai gã tốt tính nhưng cực kỳ ngốc nghếch: Lloyd Christmas và Harry Dunne cùng chung sống trong một căn hộ ở thành phố Providence, bang Rhode Island, Mỹ. Hãy xem hai chàng ngốc này giải quyết mọi việc như thế nào.

28 Ngày 28 Days.Diễn Viên: Sandra Bullock,Viggo Mortensen,Dominic West

28 Ngày 28 DaysViệt Sub Năm: 2000

một nhà báo bị nghiện rượu. Bộ phim còn có sự tham gia của Viggo Mortensen, Dominic West, Elizabeth Perkins, Steve Buscemi và Diane Ladd. Gwen Cummings (Sandra Bullock) dành cả đêm để uống rượu với bạn trai của mình, Jasper (Dominic West). Cô ấy đã làm hỏng đám cưới của em gái cô (Elizabeth Perkins) khi đến muộn

Người Giao Hàng The Delivery Man.Diễn Viên: Vince Vaughn,Chris Pratt,Cobie Smulders,Andrzej Blumenfeld

Người Giao Hàng The Delivery ManViệt Sub Năm: 2013

Sau nhiều năm, một người chuyên hiến tinh trùng phát hiện ra ông là cha của hàng trăm đứa trẻ và bây giờ nhiều người trong số họ muốn được gặp ông. Ông sẽ phải làm như thế nào?

Tiễn Biệt Chồng Yêu Killing Romance.Diễn Viên: Vince Vaughn,Chris Pratt,Cobie Smulders,Andrzej Blumenfeld

Tiễn Biệt Chồng Yêu Killing RomanceViệt Sub Năm: 2023

Trong bão táp của scandal, ngôi sao hàng đầu Yeorae (do Lee Ha-nui đóng) đã trở thành mục tiêu chế nhạo của quốc dân vì một cuộc tình lộn xộn. Muốn thoát khỏi hiện thực, cô rời đi đến hòn đảo hẻo lánh Kwolla ở Thái Bình Dương

Cún Con Siêu Quậy 2 Hearty Paws 2.Diễn Viên: Kim Jung Tae,Song Joong Ki,Jang Hang Sun,Dolly,Song Dong,Il

Cún Con Siêu Quậy 2 Hearty Paws 2Thuyết Minh Năm: 2010

câu chuyện cảm động về hai đứa trẻ sống cùng với chú chó Misa và bầy cún con của người cha quá cố để lại. Trải qua nhiều biến cố xa cách và những thử thách khó khăn thì chúng vẫn tìm mọi cách để tìm lại những người bạn nhỏ của mình.

Unknown2019-05-05 09:52:53

Đồn Cảnh Sát Ma Ám 2 - The Haunted Cop Shop Ii Việt Sub (1988)

đây là phần tiếp theo của phim đồn cảnh sát ma ám 1987 bộ phim mang tính hài hước kinh dị xem qua bảo đảm các bạn sẽ cười thoải máiđồn cảnh sát ma ám 2,xem phim đồn cảnh sát ma ám 2,download đồn cảnh sát ma ám 2,xem online đồn cảnh sát ma ám 2 hd,xem đồn cảnh sát ma ám 2 nhanh,tai phim đồn cảnh sát ma ám 2,the haunted cop shop ii,xem phim the haunted cop shop ii,download the haunted cop shop ii,xem online the haunted cop shop ii hd,xem the haunted cop shop ii nhanh,tai phim the haunted cop shop ii,jacky cheung,ricky hui,sandy lam