Dokyuu Hentai Hxeros: Super Hxeros - Haikei, Hannibal, Dear Sir Hannibal Việt Sub (2020)RSS Dokyuu Hentai Hxeros: Super Hxeros - Haikei, Hannibal, Dear Sir Hannibal Việt Sub (2020)
Dokyuu Hentai Hxeros: Super Hxeros - Haikei, Hannibal, Dear Sir Hannibal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh một chiến đội tập hợp những anh hùng trẻ tuổi bảo vệ Trái Đất khỏi sự xâm lăng của một giống loài ngoài hành tinh hung ác có tên “Kisei Mushi”. Chúng có ý định rút cạn năng lượng tình dục của nhân loại.
Tsurezure Children Tsure*dure Children, Tsuredure Children

Tsurezure Children Tsure*dure Children, Tsuredure ChildrenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một loạt mô tả các tình huống khác nhau tình yêu của giới trẻ. Những câu chuyện kể từ một cậu bé, nhút nhát bởi sự thiếu tự tin của chính bản thân mình, thậm chí không thể chấp nhận thực tế là cô gái trong giấc mơ thực sự yêu cầu cậu hẹn hò với cô gái đã đổ máu của cô và tự chế Sôcôla để lấy lại trái tim cậu.

Kakegurui Compulsive Gambler

Kakegurui Compulsive GamblerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Học viện tư nhân Hyakkaou. Một tổ chức cho những người có đặc quyền với một chương trình rất đặc biệt. khi bạn là con trai của người giàu bạn không cần chơi thể thao hay học giỏi. Tại Học viện tư nhân Hyakkaou, những người chiến thắng sống như các vị vua, và những người thất bại được đưa qua các wringer. Nhưng khi Yumeko Jabami ghi danh thì mọi chuyện lại khác.

Thần Tượng Love Live! School Idol Project

Thần Tượng Love Live! School Idol ProjectViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13+Ova/13)

Otonokizaka, ngôi trường cấp 3 hiện đang đứng trước nguy cơ bị đóng cửa do có ngày càng ít đơn xin vào nhập học. Trong bối cảnh đó, 9 nữ sinh đã quyết tâm lập nên một nhóm Idol nữ để gây tiếng vang, giúp trường thoát khỏi tình cảnh éo le này. Nói ngắn gọn thì đây là project về các bé nữ sinh trên con đường trở thành thần tượng. Phừ phừ, ban đầu nhìn art hơi lạ tí, nhưng xem thì thấy nhạc nhẽo cúng có vẻ được phết nên tớ nhảy vô làm luôn

Ore Wo Suki Nano Wa Omae Dake Ka Yo 俺を好きなのはお前だけかよ

Ore Wo Suki Nano Wa Omae Dake Ka Yo 俺を好きなのはお前だけかよViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Anh chàng Amatsuyu Kirasagi được senpai xinh đẹp Cosmos và cô bạn thời thơ ấu Himawari hẹn ra gặp riêng. Cứ ngỡ hai cô nàng đáng yêu ấy sẽ tỏ tình với mình, Amatsuyu mừng rỡ đến gặp riêng từng người một. Thế nhưng, đời không như là mơ, hoá ra người mà cả hai nàng cùng thích không phải là Amatsuyu, mà là bạn của cậu ta.

Unknown2020-09-27 11:45:57

Dokyuu Hentai Hxeros: Super Hxeros - Haikei, Hannibal, Dear Sir Hannibal Việt Sub (2020)

câu chuyện xoay quanh một chiến đội tập hợp những anh hùng trẻ tuổi bảo vệ trái đất khỏi sự xâm lăng của một giống loài ngoài hành tinh hung ác có tên “kisei mushi” chúng có ý định rút cạn năng lượng tình dục của nhân loạidokyuu hentai hxeros,super hxeros,xem phim dokyuu hentai hxeros,super hxeros,download dokyuu hentai hxeros,super hxeros,xem online dokyuu hentai hxeros,super hxeros hd,xem dokyuu hentai hxeros,super hxeros nhanh,tai phim dokyuu hentai hxeros,super hxeros,haikei,hannibal,dear sir hannibal,xem phim haikei,hannibal,dear sir hannibal,download haikei,hannibal,dear sir hannibal,xem online haikei,hannibal,dear sir hannibal hd,xem haikei,hannibal,dear sir hannibal nhanh,tai phim haikei,hannibal,dear sir hannibal