Đội Săn Bắt Ma - Ghost Team Việt Sub (2016)RSS Đội Săn Bắt Ma - Ghost Team Việt Sub (2016)
Đội Săn Bắt Ma - Ghost Team
Diễn viên: Jon Heder, David Krumholtz, Justin Long
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chán chường với cuộc sống tẻ nhạt của mình, Louis quyết định đi săn ma cùng các bạn tại một căn nhà bỏ hoang ở vùng ngoại ô. Khi đến nơi, họ phát hiện ra nhiều hiện tượng kì bí. Nhưng liệu ma quỷ có phải là nguyên nhân thực sự, hay là có thứ gì đó nguy hiểm hơn đang lẩn quất xung quanh
Ngày May Mắn Lucky Day

Ngày May Mắn Lucky DayThuyết Minh Năm: 2019

Red, một kẻ vừa mới ra tù, đang cố gắng giữ gia đình lại với nhau khi quá khứ bắt kịp anh ta dưới hình dạng Luc, một kẻ giết người tâm thần đang tìm cách trả thù cho cái chết của anh trai mình.

Tìm Nhau Finding You

Tìm Nhau Finding YouViệt Sub Năm: 2021

một nghệ sĩ vĩ cầm tài năng nhưng không may thất bại trong một buổi tuyển chọn quan trọng. Anh quyết định rời xa thành phố ồn ào và đến Ireland, nơi anh hy vọng sẽ tìm lại niềm đam mê và cảm hứng cho âm nhạc của mình.

Hàng Xóm Ôn Dịch 2 Neighbors 2: Sorority Rising.Diễn Viên: Seth Rogen,Rose Byrne,Zac Efron

Hàng Xóm Ôn Dịch 2 Neighbors 2: Sorority RisingViệt Sub Năm: 2016

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim hàiNeighbors tuyên bố phần tiếp theo sẽ có sự tham gia của "Hit Girl" - Chloe Moretz bên cạnh những diễn viên ở phần trước như Zac Efron, Seth Rogen và Rose Byrne. Neighbors 2 chào đón sự trở lại của đạo diễn Nicholas Stoller. Biên kịch phim sẽ do Andrew J. Cohen, Evan Goldberg, Bredan OBrien, Seth Rogen và Nicholas Stoller đảm nhận.

Unknown2016-09-15 06:32:41

Đội Săn Bắt Ma - Ghost Team Việt Sub (2016)

chán chường với cuộc sống tẻ nhạt của mình louis quyết định đi săn ma cùng các bạn tại một căn nhà bỏ hoang ở vùng ngoại ô khi đến nơi họ phát hiện ra nhiều hiện tượng kì bí nhưng liệu ma quỷ có phải là nguyên nhân thực sự hay là có thứ gì đó nguy hiểm hơn đang lẩn quất xung quanhđội săn bắt ma,xem phim đội săn bắt ma,download đội săn bắt ma,xem online đội săn bắt ma hd,xem đội săn bắt ma nhanh,tai phim đội săn bắt ma,ghost team,xem phim ghost team,download ghost team,xem online ghost team hd,xem ghost team nhanh,tai phim ghost team,jon heder,david krumholtz,justin long