Đội Quân Địa Ngục - Outpost Black Sun Thuyết Minh (2012)RSS Đội Quân Địa Ngục - Outpost Black Sun Thuyết Minh (2012)
Đội Quân Địa Ngục - Outpost Black Sun
Diễn viên: Richard Coyle, Catherine Steadman, Clive Russell
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm là năm 1945, giai đoạn kết thúc của WW2, và một nhà khoa học người Đức tên là Klausener đang làm việc trên một công nghệ đáng sợ mới có sức mạnh để tạo ra một đội quân Đức Quốc xã bất tử. Đèn flash về phía trước cho đến ngày nay, và một lực lượng đặc nhiệm của NATO được triển khai nhanh chóng đến Đông Âu, nơi một kẻ thù nham hiểm dường như không thương tiếc giết chết tất cả mọi thứ trên đường đi của nó. Nhưng điều này là không có kẻ thù thông thường. Chỉ Helena, một điều tra viên dũng cảm
Ám Ảnh The Influence

Ám Ảnh The InfluenceThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi trở về nhà của gia đình để chăm sóc cho người mẹ đang hấp hối của mình, một y tá bị ám ảnh bởi những ký ức thời thơ ấu của cô phải chiến đấu với một thế lực xấu xa trong nhà.

Quái Thú 2 Pet Sematary Ii.Diễn Viên: Edward Furlong,Anthony Edwards,Clancy Brown,Jared Rushton

Quái Thú 2 Pet Sematary IiViệt Sub Năm: 1992

Sau cái chết bi thảm của mẹ mình, Jeff cùng cha chuyển tới Ludlow. Tại đây, Jeff đã làm quen với Drew. Cậu bạn mới này đã dẫn Jeff đến một nghĩa địa của người Ấn Độ và những xác chết đã được chôn nhưng vẫn sống lại được. Từ đó, Jeff nảy ra ý định giúp mẹ mình sống lại.

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise Murdered.Diễn Viên: Park Hae Il,Park Sol Mi,Sung Ji Ru,Choi Ju Bong

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise MurderedThuyết Minh Năm: 2007

Một buổi sáng, cư dân trên đảo Geukrakdo phát hiện một xác chết khiến mọi người hoang mang lo sợ. Dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Woo Seong, mọi người bắt đầu tìm hiểu vụ việc. Trong quá trình điều tra, hành loạt những thi thể khác được tìm thấy, và có vẻ, mọi thứ không dừng lại ở đó.

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1.Diễn Viên: Ashawn Wayans,Marlon Wayans,Shannon Elizabeth,Regina Hall

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1Việt Sub Năm: 2000

Bạn đã xem các phim "I know what you did last summer", "Scream"... chưa ? Nếu xem rồi thì bạn thấy những phim đó như thế nào ? Có thể bạn nghĩ đó là những phim hay nhưng các nhà làm phim Scary Movie lại không nghĩ vậy. Với họ đấy là những phim vô bổ, không đáng xem.

Unknown2016-06-02 12:16:42

Đội Quân Địa Ngục - Outpost Black Sun Thuyết Minh (2012)

năm là năm 1945 giai đoạn kết thúc của ww2 và một nhà khoa học người đức tên là klausener đang làm việc trên một công nghệ đáng sợ mới có sức mạnh để tạo ra một đội quân đức quốc xã bất tử đèn flash về phía trước cho đến ngày nay và một lực lượng đặc nhiệm của nato được triển khai nhanh chóng đến đông âu nơi một kẻ thù nham hiểm dường như không thương tiếc giết chết tất cả mọi thứ trên đường đi của nó nhưng điều này là không có kẻ thù thông thường chỉ helena một điều tra viên dũng cảmđội quân địa ngục thuyết minh,xem phim đội quân địa ngục thuyết minh,download đội quân địa ngục thuyết minh,xem online đội quân địa ngục thuyết minh hd,xem đội quân địa ngục thuyết minh nhanh,tai phim đội quân địa ngục thuyết minh,outpost black sun thuyết minh,xem phim outpost black sun thuyết minh,download outpost black sun thuyết minh,xem online outpost black sun thuyết minh hd,xem outpost black sun thuyết minh nhanh,tai phim outpost black sun thuyết minh,richard coyle,catherine steadman,clive russell