Đối Mặt - Drone Thuyết Minh (2017)RSS Đối Mặt - Drone Thuyết Minh (2017)
Đối Mặt - Drone
Diễn viên: Sean Bean, Patrick Sabongui, Mary Mccormack, Maxwell Haynes
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về anh chàng Neil (Sean Bean) là người lính điều khiển máy bay không người lái, anh thường thực hiện những chuyến bay bí mật theo lệnh, trong đó có vụ bắn chết 1 gia đình tên Hồi giáo cực đoan từ trên không, sau đó quay trở lại cuộc sống gia đình ở ngoại thành - không có vợ hoặc con trai biết về cuộc sống bí mật của anh.
Jurassic Shark 3 Seavenge

Jurassic Shark 3 SeavengeViệt Sub Năm: 2023

A reporter, cameraman, and some petty thieves are stranded in a boat out on the ocean. The only thing that stands between them and their lives is a 50-foot prehistoric megalodon shark. They must all pull together to survive.

Đảo Tội Ác Pulau

Đảo Tội Ác PulauViệt Sub Năm: 2023

Kịch bản kinh dị mới nhất do WebTVAsia, My Way Pictures và Film Force Studio phát hành kể về chuyến du lịch của một nhóm thanh niên biến thành một thảm kịch khi họ gặp phải lời nguyền tàn ác của một sinh vật đen tối.

Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Michael Eklund,Karoline Herfurth,Tómas Lemarquis

Lời Nguyền The GrudgeThuyết Minh Năm: 2020

mở đầu với bối cảnh thời gian vào năm 2004. Trong chuyến công tác tại Nhật Bản, Fiona Landers bước chân vào ngôi nhà ma ám của gia đình Tokunaga (trong Ju-On) và vô tình mang theo lời nguyền về nhà tại Mỹ. Cô trở thành hung thủ trong vụ án rùng rợn, tự tay giết chồng con và tự sát tại nhà riêng

Unknown2017-06-06 12:48:40

Đối Mặt - Drone Thuyết Minh (2017)

kể về anh chàng neil sean bean là người lính điều khiển máy bay không người lái anh thường thực hiện những chuyến bay bí mật theo lệnh trong đó có vụ bắn chết 1 gia đình tên hồi giáo cực đoan từ trên không sau đó quay trở lại cuộc sống gia đình ở ngoại thành không có vợ hoặc con trai biết về cuộc sống bí mật của anhđối mặt,xem phim đối mặt,download đối mặt,xem online đối mặt hd,xem đối mặt nhanh,tai phim đối mặt,drone,xem phim drone,download drone,xem online drone hd,xem drone nhanh,tai phim drone,sean bean,patrick sabongui,mary mccormack,maxwell haynes