Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên - Ghosted Việt Sub (2017)RSS Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên - Ghosted Việt Sub (2017)
Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên - Ghosted
Diễn viên: Craig Robinson, Adam Scott, Adam Scott Miller, Ally Walker
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Leroy Wright và Max Jennifer bất đắc dĩ trở thành những đặc vụ chuyên điều tra các hiện tượng siêu nhiên
Các Tế Bào Của Yumi Yumis Cells

Các Tế Bào Của Yumi Yumis CellsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 14/14)

câu chuyện của Yumi, một nhân viên văn phòng bình thường nhưng sống theo quan điểm của nhiều tế bào não trong đầu cô ấy điều khiển mọi suy nghĩ, cảm xúc và hành động của cô ấy. Vì cú sốc sau mối tình không thành, Yumi đã không còn tin vào câu chuyện tình yêu.

Cô Ấy Từng Xinh Đẹp Xưa Rồi Em: She Was Pretty.Diễn Viên: Hwang Jung Eum,Park Seo Joon,Go Joon Hee,Choi Shi Won

Cô Ấy Từng Xinh Đẹp Xưa Rồi Em: She Was PrettyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Park Seo Joon sẽ vào vai Sung Joon, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Hwang Jung Eum sẽ vào vai Hye Jin, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.

Chuyện Tình Ở Gaus Gaus Electronics.Diễn Viên: Go Sung Hee,Heo Jung Do,Kwak Dong Yeon

Chuyện Tình Ở Gaus Gaus ElectronicsThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

cuộc sống công việc lẫn tình yêu của những người trẻ tài năng đầy nhiệt huyết đang làm chung trong bộ phận marketing 3 tại Gaus Electronics. Lee Sang Sik (Kwak Dong Yeon đóng) – thông minh, suy nghĩ tích cực, tính cách tươi sáng nhưng khuyết điểm là không để ý đến tâm trạng của người khác vì vậy hay gây ra rắc rối ngoài ý muốn trong văn phòng.

Unknown2017-11-02 02:39:26

Đội Điều Tra Hiện Tượng Siêu Nhiên - Ghosted Việt Sub (2017)

kể về leroy wright và max jennifer bất đắc dĩ trở thành những đặc vụ chuyên điều tra các hiện tượng siêu nhiênđội điều tra hiện tượng siêu nhiên,xem phim đội điều tra hiện tượng siêu nhiên,download đội điều tra hiện tượng siêu nhiên,xem online đội điều tra hiện tượng siêu nhiên hd,xem đội điều tra hiện tượng siêu nhiên nhanh,tai phim đội điều tra hiện tượng siêu nhiên,ghosted,xem phim ghosted,download ghosted,xem online ghosted hd,xem ghosted nhanh,tai phim ghosted,craig robinson,adam scott,adam scott miller,ally walker