Đội Điều Tra Hiện Trường Phần 15 - Csi Crime Scene Investigation Season 15 Việt Sub (2014)RSS Đội Điều Tra Hiện Trường Phần 15 - Csi Crime Scene Investigation Season 15 Việt Sub (2014)
Đội Điều Tra Hiện Trường Phần 15 - Csi Crime Scene Investigation Season 15
Diễn viên: Laurence Fishburne, Marg Helgenberger, George Eads
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/18)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tạm dịch: Điều Tra Hiện Trường Tội Ác (thường được biết là CSI hoặc là CSI: Las Vegas) là một series phim truyền hình nổi tiếng về thể loại hình sự, đoạt giải Emmy của hãng phim CBS. Phim có số lượng 79,9 triệu khán giả ở Mỹ và 2,5 tỉ khán giả tại 48 quốc gia. CSI trở thành series phim truyền hình ăn khách nhất tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới
Mầm Bệnh The Virus.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Lee So Jung,Lee Ki Woo,Ahn Suk Hwan,Jo Hee Bong,Kim Yu Bin

Mầm Bệnh The VirusViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Một người có thể chết khi bị dính chất gây nhiễm trùng này, thời gian của họ chỉ có 3 ngày từ khi bị nhiễm cho đến khi chết, các cơ quan chức băng phải rất đau đầu khi phải tìm ra hướng giải quyết vụ việc nghiêm trọng này. Phim The Virus còn đề cập tời đời sống tâm tư tình cảm của các nhân vật trong phim. Trong phim The Virus, Yubin tham gia vai Lee Joo Yeong - một hacker nổi tiếng trong ngành công nghiệp. Mọi người luôn nhìn cô với cái nhìn thiển cận do bề ngoài của cô nhưng cô không quan tâm.

Bạo Phong Nhãn Storm Eye.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Lee So Jung,Lee Ki Woo,Ahn Suk Hwan,Jo Hee Bong,Kim Yu Bin

Bạo Phong Nhãn Storm EyeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

xuyên suốt là nhiệm vụ chống gián điệp đầy cam go của cảnh sát. Cục trưởng Trinh sát của Cục An ninh Quốc gia An Tĩnh (Dương Mịch đóng) nổi tiếng là cô gái thông minh, cương trực, thân thủ bất phàm kĩ năng trinh sát khó ai vượt qua được.

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1.Diễn Viên: Jeff Daniels,Emily Mortimer,John Gallagher Jr

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.

Unknown2016-09-08 05:59:52

Đội Điều Tra Hiện Trường Phần 15 - Csi Crime Scene Investigation Season 15 Việt Sub (2014)

tạm dịch điều tra hiện trường tội ác thường được biết là csi hoặc là csi las vegas là một series phim truyền hình nổi tiếng về thể loại hình sự đoạt giải emmy của hãng phim cbs phim có số lượng 79 9 triệu khán giả ở mỹ và 2 5 tỉ khán giả tại 48 quốc gia csi trở thành series phim truyền hình ăn khách nhất tại mỹ và nhiều nước trên thế giớiđội điều tra hiện trường phần 15,xem phim đội điều tra hiện trường phần 15,download đội điều tra hiện trường phần 15,xem online đội điều tra hiện trường phần 15 hd,xem đội điều tra hiện trường phần 15 nhanh,tai phim đội điều tra hiện trường phần 15,csi crime scene investigation season 15,xem phim csi crime scene investigation season 15,download csi crime scene investigation season 15,xem online csi crime scene investigation season 15 hd,xem csi crime scene investigation season 15 nhanh,tai phim csi crime scene investigation season 15,laurence fishburne,marg helgenberger,george eads