Đối Đầu - Hard Kill Thuyết Minh (2020)RSS Đối Đầu - Hard Kill Thuyết Minh (2020)
Đối Đầu - Hard Kill
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tỷ phú công nghệ CEO Donovan Chalmers đang nắm giữ trong tay công nghệ mang tính hủy diệt toàn cầu. Vì muốn xây dựng lại trật tự thế giới, một tổ chức đã bắt cóc con gái ông nhằm ép ông phải giao nộp tất cả. Chalmers sẽ chọn bảo vệ con gái tình thân hay giải cứu thế giới?
Cách Mạng Tân Hợi 1911 Revolution.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Cách Mạng Tân Hợi 1911 RevolutionViệt Sub Năm: 2011

Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.

Kẻ Trộm Sách The Book Thief.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Kẻ Trộm Sách The Book ThiefViệt Sub Năm: 2013

được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Markus Zusak. Thủ vai chính Liesel Meminger là diễn viên nhỏ tuổi người Pháp-Canada Sophie Nélisse. Phim còn có sự tham gia của Geoffrey Rush và Emily Watson. Trong thời kì kinh hoàng ở nước Đức những năm thế chiến thứ 2, cô bé Liesel tìm thấy niềm an ủi ở những trang sách và cô bạn nhỏ này sẵn sàng ăn trộm sách để đọc và chia sẻ cho những người khác.

Ác Chiến Nơi Hoang Mạc 4Got10.Diễn Viên: Johnny Messner,Dolph Lundgren,Danny Trejo

Ác Chiến Nơi Hoang Mạc 4Got10Thuyết Minh Năm: 2015

Brian Barnes (Johnny Messner thủ vai) tỉnh dậy giữa sa mạc rộng lớn và không còn bất cứ ký ức nào về chính mình. Anh bị 8 người bao vây cùng với một thùng tiền và ma túy. Trên đường chạy trốn, anh phải cố gắng nhớ lại mình là ai.

Lá Chắn Rơm Shield Of Straw.Diễn Viên: Nanako Matsushima,Tatsuya Fujiwara,Takao Ohsawa,Gorô Kishitani

Lá Chắn Rơm Shield Of StrawViệt Sub Năm: 2013

Giết Kunihide Kiyomaru, và tôi sẽ trả cho bạn 1 tỷ Yên. Đây là quảng cáo được đặt trong tất cả các tờ báo chính ở Nhật Bản. Tỉ phú đầy quyền lực Ninagawa đặt một mức giá không thể cưỡng lại cho cái đầu của người đàn ông mà ông tin là kẻ giết người cháu gái của mình. Nhận ra mình đã trở thành một mục tiêu cho hàng triệu người, Kiyomaru đầu thú tại Sở Cảnh sát Fukuoka.

Unknown2020-09-22 14:20:10

Đối Đầu - Hard Kill Thuyết Minh (2020)

tỷ phú công nghệ ceo donovan chalmers đang nắm giữ trong tay công nghệ mang tính hủy diệt toàn cầu vì muốn xây dựng lại trật tự thế giới một tổ chức đã bắt cóc con gái ông nhằm ép ông phải giao nộp tất cả chalmers sẽ chọn bảo vệ con gái tình thân hay giải cứu thế giớiđối đầu,xem phim đối đầu,download đối đầu,xem online đối đầu hd,xem đối đầu nhanh,tai phim đối đầu,hard kill,xem phim hard kill,download hard kill,xem online hard kill hd,xem hard kill nhanh,tai phim hard kill