Đỗ Thánh: Bịp Vương - Vua Lừa Bịp: The Conman Thuyết Minh (1999)RSS Đỗ Thánh: Bịp Vương - Vua Lừa Bịp: The Conman Thuyết Minh (1999)
Đỗ Thánh: Bịp Vương - Vua Lừa Bịp: The Conman
Diễn viên: Lưu Đức Hòa, Trương Gia Huy
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Long là một gã cờ bạc bịp tép riu tại Hồng Kông nhưng lại nhiệt thành và máu làm ăn lớn. Cơ duyên khiến Long làm quen với tay bịp lừng lẫy King, với những ngón lừa cao thủ.
Chú Chó May Mắn Wiener-Dog.Diễn Viên: Greta Gerwig,Keaton Nigel Cooke,Tracy Letts

Chú Chó May Mắn Wiener-DogViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một chú chó có tên Wiener rất thông minh, chó là một động vật được ưa chuộn nhất hiện nay để làm thú cưng trong gia đình, Wiener đặc biệt rất thông minh và nhanh nhạy nhưng không may không có ai thích cậu vì mang hình hài xấu xí, từ tay của chủ này bị bỏ rơi đến tay chủ khác nhưng không ai chịu nuôi Wiener cho đến một ngày cậu bé đã thích Wiener và mang về nuôi

Thần Tình Yêu Jinx.Diễn Viên: Park Hyomin,Kurumi Shimizu

Thần Tình Yêu JinxViệt Sub Năm: 2013

Kaede và Yusuke có tình cảm với nhau nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm của mình. Ji Ho, một học sinh du học từ Hàn Quốc, biết đến Kaede và Yusuke khi đang theo học đại học. Ji Ho đã để ý đến tình cảm mà Kaede và Yusuke dành cho nhau nên cô đã giới thiệu phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc và dẫn dắt Kaede và Yusuke đến với nhau.

Nghệ Thuật Cua Trai How To Use Guys With Secret Tips.Diễn Viên: Jeong,Se Oh,Yong,Joon Ahn,Seong,Woo Bae

Nghệ Thuật Cua Trai How To Use Guys With Secret TipsViệt Sub Năm: 2013

Choii Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”. Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết Swarlovski”

Bịp Vương Great Pretenders.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Bak,Ming Wong,Simon Yam

Bịp Vương Great PretendersViệt Sub Năm: 1991

mang chủ đề hài hước nói về những tay trùm lừa đảo với những chiều lừa không thể nào ngờ tới. Phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Lương Triều Vỹ và Nhậm Đạt Hoa.

Ma Lực Đồng Tiền Win It All.Diễn Viên: Jake Johnson,Rony Shemon,Morgan Ng

Ma Lực Đồng Tiền Win It AllViệt Sub Năm: 2017

Eddie Garrett đồng ý coi chừng giúp người quen một cái túi vải trong khi người đó phải chịu án tù. Sau khi khám phá ra mớ tiềm mặt trong túi, anh ta không thể cưỡng lại cám dỗ và cuối cùng chìm ngập trong đống nợ nần. Khi chủ của chiếc túi sắp mãn hạn tù, Eddie chỉ còn môt khoảng thời gian eo hẹp để có thể thắng lại tất cả số tiền đã mất.

Unknown2014-11-14 04:23:57

Đỗ Thánh: Bịp Vương - Vua Lừa Bịp: The Conman Thuyết Minh (1999)

long là một gã cờ bạc bịp tép riu tại hồng kông nhưng lại nhiệt thành và máu làm ăn lớn cơ duyên khiến long làm quen với tay bịp lừng lẫy king với những ngón lừa cao thủđỗ thánh,bịp vương thuyết minh,xem phim đỗ thánh,bịp vương thuyết minh,download đỗ thánh,bịp vương thuyết minh,xem online đỗ thánh,bịp vương thuyết minh hd,xem đỗ thánh,bịp vương thuyết minh nhanh,tai phim đỗ thánh,bịp vương thuyết minh,vua lừa bịp,the conman thuyết minh,xem phim vua lừa bịp,the conman thuyết minh,download vua lừa bịp,the conman thuyết minh,xem online vua lừa bịp,the conman thuyết minh hd,xem vua lừa bịp,the conman thuyết minh nhanh,tai phim vua lừa bịp,the conman thuyết minh,lưu đức hòa,trương gia huy