Đổ Thánh 1, Thần Bài 1 - God Of Gamblers (Du Shen) Thuyết Minh (1989)RSS Đổ Thánh 1, Thần Bài 1 - God Of Gamblers (Du Shen) Thuyết Minh (1989)
Đổ Thánh 1, Thần Bài 1 - God Of Gamblers (Du Shen)
Diễn viên: Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Ngô Mẫn Đạt, Hướng Hoa Cường, Vương Tổ Hiền, Trương Mẫn
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong cuộc đấu tay đôi giữa thần bài Gao Jin và tên sát thủ đã giết chết cha mình, Jin biết được Nan, người làm chủ ván bài đã chơi gian lận, tương kế tựu kế, Jin đã tìm cách thắng được ván bài đó và thu về một số tiền khổng lồ.
Giả Danh Anh Hùng Super Who

Giả Danh Anh Hùng Super WhoThuyết Minh Năm: 2022

Một diễn viên đang gặp khó khăn dường như cam chịu cuộc sống của một kẻ thất bại. Cuối cùng khi nhận được vai chính là một siêu anh hùng tên là “Badman”, anh ấy cảm thấy như mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng số phận lại ập đến.

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune Tellers.Diễn Viên: Kim Soo Ro,Kwak Do Won,Lee Je Hoon,Kang Ye Won,Kim Yoon Hye

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune TellersViệt Sub Năm: 2012

Sau kỳ nghỉ Tết Trung thu, các rạp chiếu bóng Hàn Quốc lại bắt đầu công việc "đón quân". Trong số những tân binh chuẩn bị ra mắt, đáng chú ý nhất có lẽ là Ghost Sweepers - bộ phim kinh dị hài hước lấy đề tài ma quỷ, siêu nhiên. Sự góp mặt của hàng loạt quý ông lịch lãm như Kim Soo Ro, Kwak Do Won, Lee Je Hoon với vai trò.

Kẹt Giữa: Hội Siêu Quậy The Inbetweeners Movie.Diễn Viên: James Buckley,Blake Harrison,Joe Thomas

Kẹt Giữa: Hội Siêu Quậy The Inbetweeners MovieViệt Sub Năm: 2011

Will, Simon, Jay và Neil là bốn cậu bé gặp phải vấn đề trong gia đình: Simon mới bị người yêu bỏ, ông nội của Jay mất và cha của Will dự định sẽ cưới tình nhân của ông. Neil dẫn cả nhóm tới Malia, Crete để nghỉ mát. Ở đây họ gặp bốn cô gái và cả bốn bắt đầu tìm cách tán tỉnh một trong số các cô gái này.

Unknown2019-07-16 17:06:56

Đổ Thánh 1, Thần Bài 1 - God Of Gamblers (Du Shen) Thuyết Minh (1989)

trong cuộc đấu tay đôi giữa thần bài gao jin và tên sát thủ đã giết chết cha mình jin biết được nan người làm chủ ván bài đã chơi gian lận tương kế tựu kế jin đã tìm cách thắng được ván bài đó và thu về một số tiền khổng lồđổ thánh 1,thần bài 1,xem phim đổ thánh 1,thần bài 1,download đổ thánh 1,thần bài 1,xem online đổ thánh 1,thần bài 1 hd,xem đổ thánh 1,thần bài 1 nhanh,tai phim đổ thánh 1,thần bài 1,god of gamblers du shen,xem phim god of gamblers du shen,download god of gamblers du shen,xem online god of gamblers du shen hd,xem god of gamblers du shen nhanh,tai phim god of gamblers du shen,châu nhuận phát,lưu đức hoa,ngô mẫn đạt,hướng hoa cường,vương tổ hiền,trương mẫn