Đồ Chơi Siêu Hạng - The Puppet Masters Việt Sub (1994)RSS Đồ Chơi Siêu Hạng - The Puppet Masters Việt Sub (1994)
Đồ Chơi Siêu Hạng - The Puppet Masters
Diễn viên: Donald Sutherland, Eric Thal, Julie Warner, Keith David
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người ngoài hành tinh sống tại vùng đất ở Trung Tây, chúng lấy tâm trí của người dân để truyền bá quyền thống trị của chúng. Sam Nivens và Andrew Nivens, được Mary Sefton, một thành viên trong cơ quan chính phủ hỗ trợ, phải ngăn chặn người ngoài hành tinh trước khi chúng tìm thấy họ …
Us Or Them Tom Paton

Us Or Them Tom PatonViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh đầy huyền bí về cuộc đấu sinh tử giữa hai người bạn thân, Jude và Andy. Trong một thế giới chết chóc của trò chơi di động, họ vô tình bị cuốn vào trò chơi"Us or Them", nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau một quyết định.

Tà Không Thắng Chính Hidden Man.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Wen Jiang,Fan Liao,Qing Xu,Jiali Ding,Meng Li

Tà Không Thắng Chính Hidden ManThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh những năm 30 thời kỳ quân phiệt hỗn chiến ở Trung Quốc. Chứng kiến sư huynh Tiềm Long (Liêu Phàm) cấu kết với Nhật Bản giết hại cả nhà sư phụ, Lý Thiên Nhiên (Bành Vu Yến) may mắn thoát thân và được một vị bác sĩ người Mỹ cứu giúp. Sang Mỹ, Thiên Nhiên vốn có thiên phú về võ thuật, anh chàng được tham gia huấn luyện đặc công và sau đó anh trở về Trung Quốc để báo thù.

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The Reef.Diễn Viên: Chris Carmack,Laura Vandervoort,Marsha Thomason

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The ReefViệt Sub Năm: 2009

Rạn San Hô: Bộ phim là cuộc phiêu lưu trên biển của hai thợ lặn chuyên nghiệp Sebastion và Dani. Họ được thuê để lặn xuống vùng biển nguy hiểm để tìm kiếm kho báu bí ẩn của Columbus. Tiền công rất hời. Nhưng vì làm việc cho những người không rõ danh tính, họ đã bị đẩy vào tình thế nguy hiểm, thử thách khả năng lặn, cũng như tình yêu, sức mạnh và ý chí sống còn.

Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten Cop.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Penelope Ann Miller,Pamela Reed

Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten CopViệt Sub Năm: 1990

Một cảnh sát kỳ cựu và có cách làm việc cứng rắn phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn: ông phải giả làm một giáo viên mẫu giáo để tìm bắt một tên buôn bán ma túy cỡ bự. Phim đầy những tình huống hài hước nhưng cũng không thiếu những pha hành động của người anh hùng cơ bắp: Arnold Schwarzenegger.

Unknown2015-01-21 06:29:14

Đồ Chơi Siêu Hạng - The Puppet Masters Việt Sub (1994)

người ngoài hành tinh sống tại vùng đất ở trung tây chúng lấy tâm trí của người dân để truyền bá quyền thống trị của chúng sam nivens và andrew nivens được mary sefton một thành viên trong cơ quan chính phủ hỗ trợ phải ngăn chặn người ngoài hành tinh trước khi chúng tìm thấy họ …đồ chơi siêu hạng,xem phim đồ chơi siêu hạng,download đồ chơi siêu hạng,xem online đồ chơi siêu hạng hd,xem đồ chơi siêu hạng nhanh,tai phim đồ chơi siêu hạng,the puppet masters,xem phim the puppet masters,download the puppet masters,xem online the puppet masters hd,xem the puppet masters nhanh,tai phim the puppet masters,donald sutherland,eric thal,julie warner,keith david