Dinh Thự Winchester - Winchester Thuyết Minh (2018)RSS Dinh Thự Winchester - Winchester Thuyết Minh (2018)
Dinh Thự Winchester - Winchester
Diễn viên: Helen Mirren, Sarah Snook
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nữ thừa kế của cơ nghiệp gia tộc Winchester nhận ra rằng bà và gia quyến đang bị ám bởi những linh hồn bị thảm sát trong cuộc nã súng tàn độc. Cơn ám ảnh của Sarah đã thôi thúc bà xây dựng một tòa lâu đài khổng lồ kiên cố. Việc xây dựng đã kéo dài suốt bảy ngày, mỗi ngày 24 giờ.
Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: Cats.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Dong Wook,Kim Ye Ron,Shin Da Eun

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: CatsViệt Sub Năm: 2011

So Yeon là cô gái mắc chứng bệnh sợ không gian kín từ nhỏ, cô làm việc trong một tiệm Pet Shop chuyên chăm sóc và làm đẹp cho chó mèo. Một hôm, chú mèo Bi Dan được chủ đưa đến tiệm để nhuộm lông, người chủ đã chết trong thang máy khi đang ôm Bi Dan về nhà. khong thay doikhong thay doiAi đã giết bà chủ? Chỉ có mình Bi Dan biết.

Âm Vực Chết Sound Of Silence.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Dong Wook,Kim Ye Ron,Shin Da Eun

Âm Vực Chết Sound Of SilenceViệt Sub Năm: 2023

Khi cha của cô gặp tai nạn nghiêm trọng, Emma trở về nhà gia đình ở Italia. Trong khi cha cô phục hồi sức khỏe, cô phải ở một mình trong căn nhà và gặp phải một chiếc radio ma ám - và thực thể ác quỷ đằng sau nó.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Julianna Margulies,Gabriel Byrne,Ron Eldard

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2002

Sau khi phát hiện một con tàu chở khách mất tích từ năm 1962 nổi trôi dạt trên biển Bering, salvagers yêu cầu tàu như là của riêng của họ. Một khi họ bắt đầu kéo tàu ma về phía bến cảng, một loạt các ocurrences kỳ lạ xảy ra và cả nhóm bị mắc kẹt bên trong con tàu, mà họ sớm tìm hiểu là nơi sinh sống của một sinh vật ma quỷ.

Sự Thật The Next Skin.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Sự Thật The Next SkinViệt Sub Năm: 2016

Một cậu thiếu niên mất tích 8 năm, được cho là đã chết, bỗng dưng trở về nhà và thấy rằng gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự biến mất của mình. Dần dần, một mối nghi ngờ dấy lên trong gia đình rằng có đúng là cậu đã trở về thật không hay đây chỉ là một kẻ mạo danh.

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The Hunted.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya, cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật. Để sống sót, cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình, mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì sao.

Unknown2018-04-24 11:27:25

Dinh Thự Winchester - Winchester Thuyết Minh (2018)

nữ thừa kế của cơ nghiệp gia tộc winchester nhận ra rằng bà và gia quyến đang bị ám bởi những linh hồn bị thảm sát trong cuộc nã súng tàn độc cơn ám ảnh của sarah đã thôi thúc bà xây dựng một tòa lâu đài khổng lồ kiên cố việc xây dựng đã kéo dài suốt bảy ngày mỗi ngày 24 giờdinh thự winchester,xem phim dinh thự winchester,download dinh thự winchester,xem online dinh thự winchester hd,xem dinh thự winchester nhanh,tai phim dinh thự winchester,winchester,xem phim winchester,download winchester,xem online winchester hd,xem winchester nhanh,tai phim winchester,helen mirren,sarah snook