Digimon Ghost Game - デジモンゴーストゲーム Việt Sub (2021)RSS Digimon Ghost Game - デジモンゴーストゲーム Việt Sub (2021)
Digimon Ghost Game - デジモンゴーストゲーム
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (52/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hiro có thể nhìn thấy Digimon sau khi kích hoạt một "Digivice" mà cha anh đã để lại cho anh. Cùng với Digimon Gammamon, họ điều tra những hiện tượng bất thường xảy ra xung quanh trong cuộc sống hàng ngày của họ, và từ từ bước chân vào thế giới của Digimon.
Bảo Bối Thần Kì 15 Pokemon 15.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 15 Pokemon 15Việt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

Ở phần này Satoshi,Iris và Dento lại tiếp tục chuyến đi của họ tới vùng Isshu để tham gia giải đấu.Trong chuyến phiêu họ của họ đã đụng độ Nhóm Rocket vẫn như cũ Giovanni sẽ lại tiếp tục kế hoạch đánh cắp các Pokemon huyền thoại Meloetta. Hikari và Shirona cùng những vị khách mới sẽ xuất hiện.

Night Wizard The Animation Phù Thủy Bóng Đêm.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Night Wizard The Animation Phù Thủy Bóng ĐêmViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Một thuật ngữ cho những người có nhiệm vụ là để bảo vệ thế giới khỏi sự sắp xảy ra trong bóng tối. Renji Hiiragi là một ví dụ Night Wizard, người được gọi là liên tục trên các nhiệm vụ, mặc dù tất cả anh muốn là để có thể đi học và sau đại học.Tuy nhiên, lệnh gần nhất của ông là để bảo vệ Elis Shiho, là một học sinh mới chuyển vào học viện của mình.

Bảo Bối Thần Kì 5 Pokemon 5.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 5 Pokemon 5Việt Sub Năm: 2001 (Tập 36/36)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Yama No Susume 2Nd Season Encouragement Of Climb 2Nd Season.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Yama No Susume 2Nd Season Encouragement Of Climb 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24+ova/24)

Yui-chan muốn nhìn thấy cá voi trong một nhiệm vụ dưới biển tại ALfheim. Tuy nhiên, khi được rủ đi làm nhiệm vụ thì mới lộ ra rằng Suguha (Leafa) không biết bơi. Tập phim xoay buổi tập bơi nay và chuyến đi làm Quest của Kirito cùng nhóm bạnWell, nghe nội dung thì thế thôi, chứ tập này phần lớn là re-cap được đoạn cuối Cơ mà Sword Art Online có thông báo là sẽ ra season 2 vào năm 2014 này rồi, nên hóng

Unknown2023-03-26 18:51:11

Digimon Ghost Game - デジモンゴーストゲーム Việt Sub (2021)

hiro có thể nhìn thấy digimon sau khi kích hoạt một digivice mà cha anh đã để lại cho anh cùng với digimon gammamon họ điều tra những hiện tượng bất thường xảy ra xung quanh trong cuộc sống hàng ngày của họ và từ từ bước chân vào thế giới của digimondigimon ghost game,xem phim digimon ghost game,download digimon ghost game,xem online digimon ghost game hd,xem digimon ghost game nhanh,tai phim digimon ghost game,デジモンゴーストゲーム,xem phim デジモンゴーストゲーム,download デジモンゴーストゲーム,xem online デジモンゴーストゲーム hd,xem デジモンゴーストゲーム nhanh,tai phim デジモンゴーストゲーム