Digimon Adventure Tri. 2 - Ketsui: Determination Việt Sub (2016)RSS Digimon Adventure Tri. 2 - Ketsui: Determination Việt Sub (2016)
Digimon Adventure Tri. 2 - Ketsui: Determination
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Movie thứ 2 của Series phim Digimon Adventure Tri. Đã 15 năm kể từ mùa hè định mệnh ấy. Nếu chúng ta chưa từng đến Thế Giới Kỹ Thuật Số. Nếu như tôi chưa từng tham gia chuyến phiêu lưu cùng mọi người. Nếu như chúng ta chưa từng thay đổi như thế này.
One Piece Movie 4: Cuộc Đua Tử Thần Dead End Adventure.Diễn Viên: Hiroaki Hirata,Shûichi Ikeda,Tarô Ishida

One Piece Movie 4: Cuộc Đua Tử Thần Dead End AdventureViệt Sub Năm: 2003

Để kiếm tiền, băng Mũ Rơm đã tham gia cuộc đua bí mật giữacác băng hải tặc, được gọi là “Dead End Competition”. Ở đường đua, họ phải đấuvới tên hải quân đào ngũ thành hải tặc, số tiền truy nã của hắn cũng cao hơnCrocodile – thuyền trưởng Gasparde và một thợ săn hải tặc muốn giết Gasparde.

Poputepipikku Special Pop Team Epic (2019).Diễn Viên: Mayumi Tanaka,Kazuya Nakai,Akemi Okamura

Poputepipikku Special Pop Team Epic (2019)Việt Sub Năm: 2019

Hai cô gái trung học, ngắn và đặc biệt nhanh chóng tức giận Popuko, và Pipisi cao lớn và bình tĩnh hơn, làm những điều điên rồ và thề như những thủy thủ trong bộ phim hài absurdist đầy tham khảo và hài hước meta.

Thánh Đấu Sĩ: Huyền Thoại Sanctuary Seinto Seiya: Legend Of Sanctuary.Diễn Viên: Kaito Ishikawa,Kenji Akabane,Kensho Ono

Thánh Đấu Sĩ: Huyền Thoại Sanctuary Seinto Seiya: Legend Of SanctuaryViệt Sub Năm: 2014

khai thác về 12 cung Thánh vực, phần được yêu thích nhất trong series. Phim được chế tác bằng công nghệ Full 3D CG, tuy nhiên khi công chiếu chỉ ở dạng 2D. Bộ phim được công chiếu ở Nhật, một số quốc gia Á châu, Trung Nam Mỹ trong năm 2014 và dự định công chiếu ở các nước châu Âu vào năm 2015. Tại Mexico, Colombia thì sau khi công khai, bộ phim còn được chiếu ở dạng 4DX trong vòng một tuần.

Yowamushi Pedal Movie Gekijouban Yowamushi Pedal.Diễn Viên: Kaito Ishikawa,Kenji Akabane,Kensho Ono

Yowamushi Pedal Movie Gekijouban Yowamushi PedalViệt Sub Năm: 2015

đây là anime film thứ ba của series anime Yowamushi Pedal phát sóng vào năm 2013, chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Wataru Watanabe, đã được phát hành trên tạp chí Akita Shoten từ năm 2008, và tính đến 8 tháng 11 năm 2016, bộ manga đã phát hành được 48 tập Phim do studio TMS/8PAN sản xuất

Unknown2019-07-13 10:56:36

Digimon Adventure Tri. 2 - Ketsui: Determination Việt Sub (2016)

movie thứ 2 của series phim digimon adventure tri đã 15 năm kể từ mùa hè định mệnh ấy nếu chúng ta chưa từng đến thế giới kỹ thuật số nếu như tôi chưa từng tham gia chuyến phiêu lưu cùng mọi người nếu như chúng ta chưa từng thay đổi như thế nàydigimon adventure tri 2,xem phim digimon adventure tri 2,download digimon adventure tri 2,xem online digimon adventure tri 2 hd,xem digimon adventure tri 2 nhanh,tai phim digimon adventure tri 2,ketsui,determination,xem phim ketsui,determination,download ketsui,determination,xem online ketsui,determination hd,xem ketsui,determination nhanh,tai phim ketsui,determination