Diều Hâu Trên Núi - The Rising Hawk Việt Sub (2019)RSS Diều Hâu Trên Núi - The Rising Hawk Việt Sub (2019)
Diều Hâu Trên Núi - The Rising Hawk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1241. Đám người Mông Cổ, do Khan Burunda chỉ huy, di chuyển về phía tây, phá hủy mọi thứ trên đường đi của nó và bắt giữ các tù nhân. Đã đến dãy núi Carpathian cao, đội quân dừng lại dưới chân. Vào ban đêm, một số thợ săn địa phương, anh em nhà Berkut, lẻn vào trại và giải thoát các tù nhân.
Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An Empire.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An EmpireViệt Sub Năm: 2014

dựa trên tiểu thuyết bằng tranh “Xerxes” của tác giả Frank Miller, và được kể bằng phong cách điện ảnh ấn tượng đã từng được thể hiện trong “300”. Chương mới của thiên anh hùng ca lần này sẽ diễn ra trên chiến trường biển cả, khi tướng Themistokles tập hợp toàn quân Hy Lạp bước vào một trận hải chiến lịch sử sẽ thay đổi cả cục diện cuộc chiến tranh.

Tận Tâm Devotion.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Tận Tâm DevotionThuyết Minh Năm: 2022

một sử thi chiến tranh trên không dựa trên cuốn sách cùng tên, kể về câu chuyện có thật đầy đau khổ của hai phi công chiến đấu ưu tú của Hải quân Hoa Kỳ trong Chiến tranh Triều Tiên.

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of Mauthausen.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of MauthausenThuyết Minh Năm: 2018

Mauthausen là một tù nhân của quốc Đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam, anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã. Nhưng sinh mạng của Mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh, giết chết vô cớ.

Trận Chiến Cuối Cùng The Last Duel.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Trận Chiến Cuối Cùng The Last DuelThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi phục vụ trong Chiến tranh Caroline , Jean de Carrouges và bạn của anh ta, cận vệ Jacques Le Gris thề trung thành với Bá tước Pierre d’Alençon , người đã được anh họ của mình, Vua Charles VI , phong là lãnh chúa của Jean

Unknown2020-12-06 15:56:11

Diều Hâu Trên Núi - The Rising Hawk Việt Sub (2019)

1241 đám người mông cổ do khan burunda chỉ huy di chuyển về phía tây phá hủy mọi thứ trên đường đi của nó và bắt giữ các tù nhân đã đến dãy núi carpathian cao đội quân dừng lại dưới chân vào ban đêm một số thợ săn địa phương anh em nhà berkut lẻn vào trại và giải thoát các tù nhândiều hâu trên núi,xem phim diều hâu trên núi,download diều hâu trên núi,xem online diều hâu trên núi hd,xem diều hâu trên núi nhanh,tai phim diều hâu trên núi,the rising hawk,xem phim the rising hawk,download the rising hawk,xem online the rising hawk hd,xem the rising hawk nhanh,tai phim the rising hawk