Điệp Vụ Tokyo - Tokyo Raiders Việt Sub (2000)RSS Điệp Vụ Tokyo - Tokyo Raiders Việt Sub (2000)
Điệp Vụ Tokyo - Tokyo Raiders
Diễn viên: Lương Triều Vỹ, Trương Bá Chi, Trịnh Y Kiện, Tony Chiu Wai Leung, Ekin Cheng, Kelly Chen
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trương Bá Chi đă có dịp sánh vai cùng Lương Triều Vỹ trong bộ phim "Điệp vụ Tokyo" (Tokyo Raiders) với một hình tượng hoàn toàn mới. Ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao điển trai trong loạt phim Người trong giang hồ - Trịnh Y Kiện.
Điệp Viên Quốc Tế Outsource.Diễn Viên: Elliott Gould,Nina Van Pallandt,Sterling Hayden

Điệp Viên Quốc Tế OutsourceViệt Sub Năm: 2022

một bộ phim đầy kịch tính, kể về chuyện một thị trưởng cảnh sát thuê một người bạn cũ là điệp viên quốc tế để hỗ trợ trong việc tìm kiếm một tên nghi phạm truy nã tại Philippines.

Siêu Trộm Lừng Danh Robin Hood.Diễn Viên: Taron Egerton,Jamie Foxx,Ben Mendelsohn,Jamie Dornan,Paul Anderson

Siêu Trộm Lừng Danh Robin HoodThuyết Minh Năm: 2018

chàng chiến binh mạnh mẽ cùng chỉ huy người Moor khởi đầu cuộc nổi dậy táo bạo chống lại Vương triều Anh đã thối nát lấy danh Thập tự chinh bóc lột dân chúng. Một cuộc phiêu lưu hành động ly kỳ mở ra những chiến trường khốc liệt, những trận chiến đấu hùng tráng và một mối tình vượt thời gian

Gia Đình Evelyn Evelyn.Diễn Viên: Taron Egerton,Jamie Foxx,Ben Mendelsohn,Jamie Dornan,Paul Anderson

Gia Đình Evelyn EvelynViệt Sub Năm: 2018

Đó là câu chuyện về cách một gia đình sống sót không thể tưởng tượng được. Mười bốn năm sau vụ tự tử của con trai và anh trai của họ, Evelyn, gia đình quyết định đi dọc theo chiều dài Vương quốc Anh để tưởng nhớ về anh ta..

Unknown2020-07-06 14:20:18

Điệp Vụ Tokyo - Tokyo Raiders Việt Sub (2000)

trương bá chi đă có dịp sánh vai cùng lương triều vỹ trong bộ phim điệp vụ tokyo tokyo raiders với một hình tượng hoàn toàn mới ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao điển trai trong loạt phim người trong giang hồ trịnh y kiệnđiệp vụ tokyo,xem phim điệp vụ tokyo,download điệp vụ tokyo,xem online điệp vụ tokyo hd,xem điệp vụ tokyo nhanh,tai phim điệp vụ tokyo,tokyo raiders,xem phim tokyo raiders,download tokyo raiders,xem online tokyo raiders hd,xem tokyo raiders nhanh,tai phim tokyo raiders,lương triều vỹ,trương bá chi,trịnh y kiện,tony chiu wai leung,ekin cheng,kelly chen