Điệp Viên Không Không Thấy Tái Xuất - Johnny English Reborn Thuyết Minh (2011)RSS Điệp Viên Không Không Thấy Tái Xuất - Johnny English Reborn Thuyết Minh (2011)
Điệp Viên Không Không Thấy Tái Xuất - Johnny English Reborn
Diễn viên: Rowarosamund Pike, Dominic West
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người đứng đầu đất nước Trung Hoa xa xôi bất ngờ trở thành mục tiêu của một nhóm sát thủ chuyên nghiệp. Với âm mưu tạo ra sự hỗn loạn trên toàn thế giới, và người duy nhất có thể ngăn chặn kế hoạch khủng khiếp này không ai khác là anh chàng điệp viên vụng về Johnny English (Rowan Atkinson).Đang ẩn mình ở một tại một vùng hẻo lảnh của Châu Á, MI-7 hoàn toàn tự tin quay trở lại sau một thời gian dài tôi luyện những võ công có một không hai. Trở về cũng một nhiệm vụ tuyệt mật, cùng với những vũ
Trò Chơi Sở Khanh The Players

Trò Chơi Sở Khanh The PlayersViệt Sub Năm: 2020

Từ lời dối trá nực cười đến những bất ngờ gợi cảm, đây là tuyển tập những tình huống dại dột của vài quý ông khi họ vụng về xoay xở giữa sự chung thủy và các mối quan hệ.

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Deannie Yip,Chu Ân,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2Thuyết Minh Năm: 1992

Châu Tinh Tinh lại vừa bị giáng chức xuống làm cảnh sát giao thông vì dám trêu chọc cấp trên của mình. Một lòng muốn lập công nên dù không được chỉ định làm nhiệm vụ nào, A Tinh vẫn quyết định xâm nhập vào một trường trung học để điều tra và ngăn chặn một vụ khủng bố mà cảnh sát Hồng Kông đang bó tay.

Ẩn Thân Secretly Greatly.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Lee Hyun Woo,Park Ki Woong,Lee Chae Young,Son Hyun Joo,Park Eun Bin

Ẩn Thân Secretly GreatlyViệt Sub Năm: 2013

Kim Soo Hyun đóng vai Won Ryu Hwan, một điệp viên tinh nhuệ, có khả năng nói 5 ngôn ngữ trôi chảy với nhiều kỉ năng đặc biệt từng đánh bại nhiều đối thủ để được chọn thâm nhập vào Hàn Quốc cùng với hai đồng đội ( Lee Hyun Woo, Park Ki Woong )khác cũng là những đặc vụ ưu tú để thực hiện nhiệm vụ đặc biệt. Bộ phim kể về câu chuyện của ba chàng điệp viên ưu tú của Bắc Hàn nhận mệnh lệnh cải trang thành gã ngốc sống ở trong các xóm làng, một anh chàng muốn trở thành ca sĩ và một cậu học sinh cấp ba.

Unknown2020-04-12 10:10:54

Điệp Viên Không Không Thấy Tái Xuất - Johnny English Reborn Thuyết Minh (2011)

người đứng đầu đất nước trung hoa xa xôi bất ngờ trở thành mục tiêu của một nhóm sát thủ chuyên nghiệp với âm mưu tạo ra sự hỗn loạn trên toàn thế giới và người duy nhất có thể ngăn chặn kế hoạch khủng khiếp này không ai khác là anh chàng điệp viên vụng về johnny english rowan atkinsonđang ẩn mình ở một tại một vùng hẻo lảnh của châu á mi 7 hoàn toàn tự tin quay trở lại sau một thời gian dài tôi luyện những võ công có một không hai trở về cũng một nhiệm vụ tuyệt mật cùng với những vũđiệp viên không không thấy tái xuất thuyết minh,xem phim điệp viên không không thấy tái xuất thuyết minh,download điệp viên không không thấy tái xuất thuyết minh,xem online điệp viên không không thấy tái xuất thuyết minh hd,xem điệp viên không không thấy tái xuất thuyết minh nhanh,tai phim điệp viên không không thấy tái xuất thuyết minh,johnny english reborn thuyết minh,xem phim johnny english reborn thuyết minh,download johnny english reborn thuyết minh,xem online johnny english reborn thuyết minh hd,xem johnny english reborn thuyết minh nhanh,tai phim johnny english reborn thuyết minh,rowarosamund pike,dominic west