Điệp Viên Ẩn Danh - Spies In Disguise Thuyết Minh (2019)RSS Điệp Viên Ẩn Danh - Spies In Disguise Thuyết Minh (2019)
Điệp Viên Ẩn Danh - Spies In Disguise
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sẽ theo chân siêu điệp viên Lance Sterling cùng nhà khoa học trẻ tuổi Walter Beckett trong cuộc hành trình phá vụ án quan trọng. Sự khác biệt từ cả ngoại hình lẫn tính cách khiến cho mọi thứ khá kì cục nhưng họ đã có những cách để trở thành một tổng thể thống nhất.
Nhím Siêu Tốc Sonic The Hedgehog

Nhím Siêu Tốc Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 1991

Nơi sống của Sonic là trên Đảo Nổi (Angel Island), đây là một hòn đảo lơ lửng trên bầu trời. Có thể nói Sonic như cơn gió, phóng thoáng, mạnh mẽ, thích phiêu lưu, thoải mái và chu đáo. Thiếu kiên nhẫn và thường đâm đầu vào rắc rối mà không suy nghĩ gì, vì lòng tự tin của cậu ta không bao giờ lung lay, kể cả khi gặp những rắc rối khủng khiếp nhất. Cậu thích nhạc rock.

Cánh Cụt Lướt Ván Surfs Up

Cánh Cụt Lướt Ván Surfs UpViệt Sub Năm: 2007

Cody Maverick (Shia LaBeouf lồng tiếng) là chú chim cánh cụt rất mê lướt sóng. Dù suốt ngày phải làm công việc phân loại cá nhưng Cody lúc nào cũng mơ ước được cưỡi trên những con sóng, giống như thần tượng Big Z của cậu. Cuối cùng, Cody quyết định rời xa gia đình ở Shiverpool để tìm đường tới đảo Pen Gu, nơi tổ chức giải lướt sóng thường niên. Những cuộc gặp gỡ lý thú đã diễn ra trên chuyến hành trình của Cody.

Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ Abominable

Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ AbominableViệt Sub Năm: 2019

Khi cô gái tuổi teen Yi (Chloe Bennet – ngôi sao của Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. thủ vai) chạm trán với một Người tuyết (Yeti) trên mái nhà của căn hộ cô sống tại Thượng Hải, cô và hội bạn tinh nghịch gồm Jin (Tenzing Norgay Trainor) và Peng (Albert Tsai) đã đặt cho nó cái tên “Everest”.

22 Vs. Earth 22 Vs. Earth

22 Vs. Earth 22 Vs. EarthViệt Sub Năm: 2021

22 vs Earth, phim ngắn mới nhất của Pixar, là một bộ phim tiền linh hồn, trớ trêu thay nó lại sở hữu những khoảnh khắc hài hước nhất và những liên quan tinh tế đến những mảng tối, chín muồi của những bộ phim dựa trên Chiến tranh Việt Nam.

Siêu Nhân Gao Larva Gao Rangers: Larva In New York

Siêu Nhân Gao Larva Gao Rangers: Larva In New YorkViệt Sub Năm: 2015

một series mới của bộ phim hoạt hình hài hước Larva. Trong phần này, các nhân vật chính được biến hình như những siêu nhân gao mà chúng ta đều biết đến. Pha trộn giữa hài hước và tuổi thơ sẽ là một tác phẩm rất hay đấy các bạn à.

Unknown2020-10-31 16:06:12

Điệp Viên Ẩn Danh - Spies In Disguise Thuyết Minh (2019)

sẽ theo chân siêu điệp viên lance sterling cùng nhà khoa học trẻ tuổi walter beckett trong cuộc hành trình phá vụ án quan trọng sự khác biệt từ cả ngoại hình lẫn tính cách khiến cho mọi thứ khá kì cục nhưng họ đã có những cách để trở thành một tổng thể thống nhấtđiệp viên ẩn danh,xem phim điệp viên ẩn danh,download điệp viên ẩn danh,xem online điệp viên ẩn danh hd,xem điệp viên ẩn danh nhanh,tai phim điệp viên ẩn danh,spies in disguise,xem phim spies in disguise,download spies in disguise,xem online spies in disguise hd,xem spies in disguise nhanh,tai phim spies in disguise